Phim Ảnh

'Spider-Man 2' của MCU bị lộ clip casting nhân vật Gwen Stacy khác hẳn những phim trước

Tiến Đạt
Chia sẻ

Một đoạn video được cho là được quay trong quá trình casting nhân vật Gwen Stacy trong phần 2 của "Spider-man".

Năm nay, Spider-man: Homecoming đã ra mắt như một phép thử đầy thành công cho sự trở lại của Người Nhện. Được đặt trong MCU (Vũ trụ điện ảnh Marvel), phần phim đã thành công với doanh thu phòng vé toàn cầu hơn 880 triệu USD, đứng thứ 4 trong năm 2017. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Marvel tiếp tục xây dựng nó như một chuỗi phim, nhất là gần đây Kevin Feige vừa xác nhận đạo diễn Jon Watts sẽ quay trở lại.

Tom Holland trong Spider-man phiên bản mới.

Mới, đây, tờ báo Omega Underground vừa tiết lộ một đoạn video được cho là ghi hình quá trình casting một nhân vật đặc trong Spider-man 2. Cô gái người Pháp xuất hiện trong clip đang thử vai Gwen Stacy. Mặc dù nhân vật này vốn là cô gái mắt xanh, tóc vàng sáng màu đúng chất Mỹ (từng do Emma Stone & Bryce Dallas Howard đảm nhận vai này), nhưng có vẻ như Marvel đang thử thay đổi điều đó. Theo như đoạn clip cho thấy, hãng phim đã chuyển Gwen Stacy thành một sinh viên trao đổi, có thể sinh ra tại Pháp hoặc Nga và được chuyển đến trường của Peter Parker.

Phác thảo về hình tượng Gwen Stacy từ trước đến nay.

Emma Stone

Bryce Dallas Howard

Đoạn video casting nhân vật Gwen Stacy.

Lý do của sự thay đổi này cũng khá dễ hiểu, bởi lẽ chúng ta cũng đã thấy đạo diễn Jon Watts sửa 2 nhân vật MJ (Zendaya) và Ned Leeds (Jacob Batalon) khác đi so với phim gốc. Cụ thể, Ned của hiện tại là người Mỹ gốc Hawaii, thay cho nhân vật tóc vàng hoe, còn nhân vật MJ trong MCU do Zendaya đảm nhận đã khác hẳn bản gốc có mái tóc màu đỏ trong truyện tranh.

Ned Leeds (Jacob Batalon)

MJ (Zendaya)

Trong đoạn video casting bị lộ ra, cô gái đang casting 2 phân đoạn, một với nhân vật Peter Parker, cái còn lại là với bố - Captain Stacy.

Scene #1
Gwen - “Peter, I’m so sorry about your Uncle.”
Peter - “Well thank-you”
Gwen - “I didn’t know this was your family. I was just wondering why you haven’t been to school.”
Peter - “Really?
Gwen - “Well, like you. Hate you. Nobody can forget you.”
Scene #2
Captain Stacy - “Off to do your homework?”
Gwen - “Umm just about dad. What are you doing tonight?”
Captain Stacy - “Sitting down and checking over some police reports.”
Gwen - “Haha need any help?”
Captain Stacy - “From my best cop sure; but”
Gwen - “But what?”
Captain Stacy - “Well no father wants to rush his little girl out the door. Especially, when shes going into a teenager. But I would figure you would want to spend time with kids your own age.”
Gwen - “Pass.”
Captain Stacy - “Ha whats wrong? I don’t know if you get any requests.”
Gwen - “No plenty of requests. Just not from the right sources.”
Captain Stacy - “Meaning?”
Gwen - “Well, most of the guys that come at me are jerks or want to be playboys. But then theres…this one guy. But even if he got the nerve to ask me out. I think he would get us both killed. He is such a cluts!”
Captain Stacy - “But you like him?!”
Gwen - “I don’t know. There’s something different about him.”

Người hâm mô cũng đang rất lăn tăn về những gì vừa được hé lộ. Trong truyện tranh, mẹ của Gwen thực ra là người Pháp. Dĩ nhiên trong MCU, bố mẹ Gwen ly dị và cô ta sẽ được đưa đến Pháp. Nếu quá thật như thế thì rất đáng trông đợi Captain Stacy sẽ gia nhập MCU thông sequel Spider-man mới này.

Captain Stacy do nam diễn viên Denis Leary đóng trong 2 phần The Amazing Spider-Man

Một câu hỏi nữa được đặt ra, rằng chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo? Trong truyện tranh, câu chuyện của Gwen có một hướng đi nằm ngoài mong đợi. Sự kiện Spider-Verse vào năm 2014 đã giới thiệu đến một nhân vật có tên gọi là Spider-Gwen. Theo đó, Gwen Stacy bị nhện cắn và cô cũng trở thành một siêu anh hùng. Spider-Gwen cũng có lượng fan kha khá nên Marvel chẳng thể lãng phí thời gian để mà không đưa điều này vào. Marvel hiện đang nắm giữ nhiều điều thú vị và tuyệt vời cho phần 2 của Spider-man, và nếu như đoạn video trên là thật thì hẳn đây sẽ là nhân vật đáng được ăn mừng để chào đón vào MCU.

Spider-Gwen trong truyện tranh.

Phần 2 của Spider-man: Homecoming dự kiến khởi chiếu vào 05/07/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất