Phim Ảnh

'SOTUS' cùng Kongpob và Arthit đã trở lại, đáng yêu hết chỗ nói

Tiến Đạt
Chia sẻ

Các fan của cặp đôi Kongpob và Arthit hẳn sẽ rất vui khi teaser đầu tiên của phần 2 phim SOTUS S The Series vừa ra mắt, báo hiệu bộ phim sắp được khởi chiếu.

Lên sóng vào tháng 8/2016, phim truyền hình Thái Lan SOTUS The Series đã tạo nên cơn sốt cực lớn trong giới trẻ, đặc biệt là với những mọt phim boylove. Bởi lẽ, câu chuyện tình yêu nam - nam trong SOTUS như thỏi nam châm, hút lấy tình cảm của khán giả vào trong đó.

Khác với những phim truyền hình cùng thể loại boylove khác như Make It Right, Love Sick…, SOTUS mang đến bối cảnh trường Đại học, nơi mà các nhân vật đã trưởng thành hơn so với những phim về tuổi học trò cấp 2, cấp 3. Ở SOTUS, khán giả “mê mệt” với câu chuyện cậu sinh viên năm nhất Kongpob đã dám “bẻ cong” đàn anh năm 3 Arthit với đủ chiêu trò. Phim kết thúc vào đầu năm 2017 trong sự tiếc nuối của fan khi họ cảm thấy 16 tập vẫn còn quá ít so với sự kỳ vọng.

Cặp đôi Kongpob và Arthit trong SOTUS The Series.

Sau gần 1 năm, phần 2 của phim có tên gọi SOTUS S The Series đã chính thức tung teaser đầu tiên. Dĩ nhiên, nhân vật trung tâm của đoạn clip giới thiệu này vẫn chính là Kongpob (do Singto Prachaya Ruangroj đóng) và Arthit (Kris Perawat Sangpotirat thủ vai). Lúc này, bối cảnh là khi Kongpob đã là sinh viên năm 3 còn Arthit bắt đầu đi làm. Anh chàng Kongpob vẫn vô cùng ngọt ngào với đàn anh, thế nhưng cũng thể hiện “uy lực” của mình khi nói rõ rằng, mình rất ghen. Trong khi đó, Kongpob lại dính vào nhiều rắc rối tại cơ quan khi anh được đồng nghiệp nam lẫn đồng nghiệp nữ để ý, thậm chí sếp nữ tán tỉnh một cách công khai.

Singto trong vai Kongpop.

Kris trong vai Arthit.

Teaser cũng hé lộ những khoảnh khắc khiến người hâm mộ SOTUS The Series phải “nổi da gà”, khi Kongpop và Arthit đứng trong thang máy và Arthit tìm cách nắm tay người yêu của anh. Vốn dĩ Arthit là người hay mắc cỡ, ít thể hiện tình cảm trước đám đông. Chính vì vậy, hành động có phần lén lút của anh chàng khiến người xem “rùng mình” và hạnh phúc lây.

Lén nắm tay trong thang máy.

Arthit bắt đầu bộc lộ sự quan tâm đến Kongpob.

Một cảnh khác cũng khiến fan phấn khích không kém là khi Kongpop bày tỏ tình cảm với Arthit bằng một bộ mặt rất lạnh lùng: “Anh vẫn như trước, anh là cho em lúc nào cũng yêu anh”. Câu nói ấy không chỉ khiến khán giả “sởn gai ốc” mà còn làm Arthit phải… sặc nước.

“Anh vẫn như trước, anh là cho em lúc nào cũng yêu anh”

Bên cạnh đó, người xem cũng trông chờ vào những teaser và trailer sắp tới để biết thêm về những diễn viên phụ quen thuộc từ phần trước như M (Thitipoom Techaapaikhun), Prem (Arpornsutinan Chanagun), Bright (Adulkittiporn Jumpol), Wad (Lohanan Teerapat)…

Dàn diễn viên phụ của phim.

Phim SOTUS S The Series sẽ lên sóng từ 30/11/2017 và kết thúc vào ngày 01/02/2018 trên kênh GMM One.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Video

Đam Mê Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất