Phim Ảnh

'Sốt xình xịch' với loạt ảnh mới nóng bỏng mắt của phim đam mỹ 'History 3: Bẫy'

Lạc Lạc
Chia sẻ

Loạt ảnh mới từ “History 3: Bẫy” khiến cộng đồng hủ nữ một phen nháo nhào vì khung cảnh thân mật từ hai anh nam diễn viên chính.

Sau khi “làm mưa làm gió” trong cộng đồng hủ nữ trong 2 năm liền với series phim HIStory (Hệ Liệt), hãng CHOCO TV (Đài Loan) tiếp tục sản xuất loạt series này với phần tiếp theo. Được biết, tựa đề lần này được gọi là “Bẫy”. Trong khi loạt đam mỹ Trung Quốc vì lệnh cấm mà cắt xén cảnh hoặc thay đổi nội dung nguyên bản, thì History 3 lại “chịu chơi” khi quyết định tung một số hình ảnh của các cặp đôi khiến người hâm mộ một phen nháo nhào.

History 3: Bẫy được đánh giá là một trong những tác phẩm đáng xem và được mong chờ nhất năm 2019 bởi tác phẩm quy tụ dàn sao nam điển trai của làng giải trí xứ Đài, gồm có: Từ Quân Hạo; Ngô Khang Nhân, Biện Khánh Hoa… Trong phần mới này, cộng đồng hủ nữ cũng phải tạm “gác” lại câu chuyện tình của những cặp đôi trước đó và “rửa mắt” ghen tỵ vì tình cảm cuồng nhiệt của các nhân vật.

Được biết, History 3: Bẫy xoay quanh chuyện tình cảm của hai chàng trai có bối cảnh xã hội ngược lối nhau. Một là chàng cảnh sát điển trai (Từ Quân Hạo) với nhiều hoài bão cống hiến cho nước nhà, còn một là con trai của trùm băng đãng xã hội đen. Vì muốn có thông tin của các băng đãng, anh trở thành một thành phần của chúng để nằm vùng. Trong lúc đó, anh lại nảy sinh tình cảm với con trai của thủ lĩnh băng đãng - một điều vốn dĩ không nên của một cảnh sát nằm vùng. Cả hai liệu sẽ trải qua mọi sóng gió và ở bên nhau, hay sẽ giày xéo nhau trong tương lai khi chàng cảnh sát trở về đội?

History 3: Bẫy gồm 20 tập sẽ được chính thức phát sóng trong năm 2019 trên TV CHOCO. Dù chưa có trailer chính thức, nhưng “thính” từ nhà sản xuất thì cộng đồng hủ nữ cũng không ngại “ăn” đâu! Diễn biến câu chuyện rồi sẽ như thế nào, tình cảm của hai anh sẽ ra sao, cùng chờ đón tác phẩm trong năm tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất