Phim Ảnh

Soobin Hoàng Sơn cùng MLee, Antei lật mặt trái của showbiz trong phim mới

Chia sẻ

Trong bộ phim sitcom “The Beyond the Top”, Soobin Hoàng Sơn vào vai một nghệ sĩ tài năng nhưng khởi đầu sự nghiệp vô cùng gian nan, trắc trở.

Ngay sau khi tập đầu tiên được phát sóng, bộ phim sitcom âm nhạc The Beyond the Top đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Nội dung và bối cảnh phim khá nhẹ nhàng, logic, kịch bản chắc tay, âm nhạc đặc sắc và đặc biệt là diễn xuất tự nhiên của 4 diễn viên chính đã thu hút người xem ngay từ khi họ xuất hiện.

Phương Ly là nhân vật đầu tiên xuất hiện trong phim. Trong khi bố cô nàng muốn con gái theo nghiệp bất động sản của mình thì Phương Ly lại từ chối bởi niềm đam mê mà cô dành cho ca hát quá lớn. Dù bị bố ra sức phản đối, can ngăn, thế nhưng Phương Ly quyết tâm bày tỏ chính kiến đến cùng và đoạn tuyệt hoàn toàn với con đường “xây nhà, bán đất” mà bố đã vạch sẵn.

Nhờ sự giúp đỡ của mẹ, Phương Ly được bố đồng ý cho hai tháng “thử thách” để thực hiện ước mơ và hoài bão của mình. Thế nhưng, mọi chuyện vốn không hề đơn giản và thuận lợi, cô gái trẻ đã bị đánh rớt ngay từ vòng thử giọng bởi cô không thể đáp ứng được yếu tố ngoại hình từ bộ tứ giám khảo quyền lực gồm Long Halo, Huỳnh Lập và NTK Châu Đặng. Giọng hát của Phương Ly chỉ được đánh giá ở mức độ khá khiêm tốn là “cũng được”, trong khi ấy, cô lại bị chê tơi tả vì quá lùn, ăn mặc kinh dị, không tôn dáng và thậm chí là còn “không có ngực”.

DSC_0630

DSC_0658

Màn trình diễn hết mình của Phương Ly bị Ban giám khảo… phũ phàng chê bai.

Thế nhưng, Phương Ly không hề nản lòng, vẫn quyết tâm nuôi mộng dấn thân vào showbiz. Nhận được gợi ý của người bạn, cô đã lên ý tưởng thành lập ban nhạc và bắt đầu lên mạng tìm thông tin của những thành viên tiềm năng. 

Soobin là người đầu tiên Phương Ly tìm đến. Là một nghệ sĩ tài năng nhưng những bước đi đầu tiên trên con đường nghệ thuật của Soobin cũng không hề bằng phẳng khi anh bị người quản lý ép giá tác phẩm, ăn chặn công sức lao động, sáng tạo. Bất mãn, anh từ bỏ việc hợp tác với người này và cũng từ chối đề nghị tham gia ban nhạc của Phương Ly. Thậm chí anh còn chê cô “vô duyên”, “không quen biết mà nhảy vào nói chuyện như đúng rồi”. Tuy nhiên em của Soobin là Antei đã cầm danh thiếp mà Phương Ly đưa cho và hứa sẽ thuyết phục Soobin.

DSC_0540

DSC_0554

DSC_0560

Soobin buồn bã và thất vọng vì người quản lý không có tâm.

Bông hồng lai xinh đẹp MLee chính là mục tiêu tiếp theo của cô nàng. Để MLee “dính câu”, Phương Ly hứa sẽ để MLee ở trong một căn phòng đẹp nhất khi họ về ở nhà chung nên cô nàng đồng ý “ngay tắp lự”. Những bước nhảy điêu luyện của Antei, màn vũ đạo đặc sắc của MLee cộng thêm giọng hát ngọt ngào tình cảm của Soobin đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ ngay từ khi họ xuất hiện.

mlee

Tập 1 của phim đề cập đến những bất cập và mặt trái của giới showbiz. Ca sĩ được ưa chuộng thời nay là những người đẹp chân dài, sexy mà không mấy chú trọng vào giọng hát. Bên cạnh đó, chuyện quản lý ăn chặn tiền của tác giả, ép giá tác phẩm cũng được khai thác một cách chi tiết. 

DSC_0588

DSC_0637

NewDSC_0059-002

Một số cảnh hậu trường phim.

The Beyond the Top là bộ phim sitcom âm nhạc hiếm hoi của Việt Nam. Phim dự kiến phát sóng 16 tập/mùa, mỗi tập 20 phút trên các kênh online.

Chia sẻ
Tin mới nhất