Phim Ảnh

Song trình 2: Hé lộ những 'góc khuất' chưa từng xuất hiện trong phim đam mỹ

Migi
Chia sẻ

Thời gian, hận thù và nước mắt liệu có thể đổi lại được tình yêu chân thành?

*Trong bài có tiết lộ một số tình tiết phim

Mới đây, đoàn làm phim Trung Quốc vừa cho ra mắt khán giả phần tiếp theo của bộ webdrama đam mỹ nổi tiếng Song Trình. Tiếp nối câu chuyện ở phần đầu tiên, phần hai của tác phẩm vẫn là một chuỗi những sự việc đầy đau thương và tiếc nuối giữa cặp đôi nhân vật chính Lục Phong - Trình Diệc Thần.

Bên cạnh sức hút từ dàn diễn viên khủng, lôi cuốn bởi những tình tiết éo le nhưng đầy kịch tính, Song trình 2 còn mở ra trước mắt khán giả một cái nhìn hoàn toàn mới, hé lộ những góc khuất chưa từng xuất hiện ở các bộ phim đam mỹ trước đó. Hãy cùng SaoStar khám phá những tình tiết đặc biệt có một không hai trong tác phẩm chuyển thể đình đám này.

song trinh

Tình yêu đồng giới vẫn không thể được chấp nhận cho đến tận phút cuối cùng

Ở phần 2 của Song trình, không ai khác, mẹ của Trình Diệc Thần vẫn là nguyên nhân chính cản trở cuộc tình giữa cậu và Lục Phong. Vì mẹ Trình, Diệc Tình ngậm ngùi giấu diếm tình cảm của mình với Lục Phong. Vì mẹ Trình, Diệc Thần liên tiếp ngăn cản sự xuất hiện của Lục Phong tại gia đình mình. Thậm chí khi mẹ Trình vì chuyện của hai người mà nhập viện, Diệc Thần đã gần như tuyệt vọng mà quyết định sẽ từ bỏ mối quan hệ với Lục Phong.

song trinh

Mẹ Trình Diệc Thần cực sốc khi phát hiện Diệc Thần quay lại với Lục Phong.

Khác với những bộ phim đam mỹ từng thấy, cặp đôi đồng tính cuối cùng cũng nhận được sự ủng hộ hoặc nhắm mắt cho qua của gia đình, Lục Phong và Trình Diệc Thần lại không thể nhận được điều may mắn đó.

page

Diệc Thần đau khổ quyết định làm theo tâm nguyên cuối cùng của mẹ Trình trước khi bà nhắm mắt.

Xuất phát từ tình yêu thương con chân thành, mẹ Trình không phải là người có lỗi. Thế nhưng chính lời di ngôn cuối cùng của bà trước khi nhắm mắt, mong muốn Diệc Thần có một gia đình bình thường, lại như một sợi dây vô hình trói chặt, buộc cậu phải từ bỏ tình yêu duy nhất của cuộc đời mình.

Phản ứng của ba Lục Phong khi anh từ chối cuộc hôn nhân sắp đặt.

Phản ứng của ba Lục Phong khi anh từ chối cuộc hôn nhân sắp đặt.

Không chỉ Diệc Thần, ngay cả Lục Phong cũng phải chịu sức ép vô cùng lớn từ phía gia đình. Thậm chí để từ chối cuộc hôn nhân do cha sắp đặt, Lục Phong đã sẵn sàng từ bỏ vị trí con trai độc nhất của Lục gia, trở thành một kẻ tay trắng không gia đình.

Nhân vật nam chính trong phim… lập gia đình

Từ bỏ mối tình sâu đậm nhiều năm giữa mình và Lục Phong, sau khi mẹ mất, Trình Diệc Thần đã quyết định kết hôn cùng Trác Lan - một cô gái xinh đẹp và vô cùng sâu sắc. Sau 5 năm chung sống, cả hai đã có với nhau một cậu con trai nhỏ tên gọi Trác Văn Dương, thực sự tạo nên một gia đình hoàn chỉnh.

Cô vợ xinh đẹp Trác Lan và con trai Trình Diệc Thần.

Cô vợ xinh đẹp Trác Lan và con trai Trình Diệc Thần.

Dù cuộc tình giữa Diệc Thần và Trác Lan không bao gồm tình yêu đến từ cả hai phía, đây vẫn là một điểm nhấn đặc biệt trong một bộ phim. Điểm nhấn ấy gợi lên cho khán giả những thắc mắc trong lòng: Liệu rằng nếu như Lục Phong không quay về, Trình Diệc Thần có giống như lời mẹ Trình nói, trở lại quỹ đạo của một người bình thường, sống an ổn trong mái ấm nhỏ bé hoàn chỉnh của mình?

Một tình yêu ngập tràn nỗi đau và thù hận

Nếu như Bất khả kháng lực - một đứa con tinh thần khác của bà mẹ ghẻ nổi tiếng Lam Lâm - đọng lại trong lòng khán giả sự cảm thông cho một cuộc tình đầy buồn đau, tiếc nuối thì sang đến Song trình, nỗi đau ấy đã biến thành lòng thù hận.

Hận Lục Phong, Diệc Thần từng có ý nghĩ muốn tự tay kết liễu người mình yêu thương nhất.

Hận Lục Phong, Diệc Thần từng có ý nghĩ muốn tự tay kết liễu người mình yêu thương.

Hận người con trai đã cướp đi của mình tất cả người thân, Diệc Thần vẫn đau đớn nhận ra bản thân không thể nào ra tay với Lục Phong.

Hận người con trai đã cướp đi của mình tất cả người thân, Diệc Thần vẫn đau đớn nhận ra bản thân không thể nào ra tay với Lục Phong.

Diệc Thần hận Lục Phong khiến cậu mất mẹ, làm tổn thương em trai, phá vỡ mái ấm gia đình nhỏ bé của cậu. Trình em hận Lục Phong cướp đi trái tim Diệc Thần, luôn khiến anh trai cậu phải sống trong đau đớn và dằn vặt. Lục Phong lại hận Diệc Thần bỏ rơi anh ngay sau khi tai nạn để đi kết hôn, sinh con với một người phụ nữ khác. Để rồi khi một lần nữa có được Diệc Thần trong tay, anh không ngừng chà đạp, vũ nhục cậu, tạo nên một khoảng thời gian đầy đau đớn và tối tăm trong ký ức của cả hai người. Chẳng có một bộ phim đam mỹ nào khán giả lại phải chứng kiến chuyện tình đầy bi thương và hận thù nhiều đến thế.

Hận Diệc Thần bỏ đi kết hôn với người con gái khác, Lục Phong lên kế hoạch bắt nhốt, vũ nhục cậu.

Hận Diệc Thần bỏ đi kết hôn với người con gái khác, Lục Phong lên kế hoạch bắt nhốt, vũ nhục cậu.

Trong mắt Lục Phong lúc này chỉ còn lại sự phải bội và hận thù.

Trong mắt Lục Phong lúc này chỉ còn lại sự phản bội và hận thù.

Bộ phim đam mỹ đầu tiên công khai các tình tiết S&M

Trong thế giới đam mỹ, S&M (Sadist & Masochist) là thuật ngữ chỉ các cặp đôi có xu hướng bạo lực trong quan hệ tình cảm. Ở các bộ truyện đam mỹ, những tình tiết S&M không phải là điều hiếm gặp, thế nhưng để chuyển thể thành phim, Song trình lại là tác phẩm đầu tiên làm được điều đó.

Những hình ảnh SM cực nóng bỏng xuất hiện trong bộ phim.

Những hình ảnh S&M cực nóng bỏng xuất hiện trong bộ phim.

1

3

Dùng kế tóm được Trình Diệc Thần sau năm năm xa cách, trong lòng tràn đầy thù hận, Lục Phong đã tàn nhẫn bắt nhốt, xiềng xích, cưỡng bức cậu, không cho phép cậu lần nữa thoát khỏi tầm kiểm soát của mình. Không còn coi cậu là người yêu, Lục Phong không ngừng vũ nhục, hành hạ Diệc Thần, nhấn chìm cậu trong những đau đớn và tuyệt vọng cả về thể xác lẫn tinh thần.

giphy-2

giphy-5

14449949_608071126057601_5888097472327934798_n

Dũng cảm công khai tình yêu đồng giới

Ở cuối phần 2 của bộ phim, được Diệc Thần dùng thân mình đỡ thay một phát đạn, đứng trước ranh giới phải mất đi người mình yêu mãi mãi, rốt cuộc Lục Phong đã nhận ra sai lầm của chính mình. Quyết tâm làm lại từ đầu, với bản tính thiếu gia thẳng thắn, kiêu ngạo vốn có, Lục Phong đã làm một điều tưởng chừng như hết sức điên rồ: Công khai tình yêu đồng giới trước báo đài.

Lục Phong công khai nói lời yêu thương và xin lỗi Diệc Thần trước báo chí.

Lục Phong công khai nói lời yêu thương và xin lỗi Diệc Thần trước báo chí.

Với tư cách là tổng giám đốc một tập đoàn nổi tiếng, trong buổi họp báo của công ty, Lục Phong đã bất ngờ công khai giới tính thực sự của mình trước mặt vô số phóng viên và khách mời. Tình yêu, lời xin lỗi chân thành của Lục Phong dành cho Trình Diệc Thần thậm chí đã được phát sóng trực tiếp trên các hệ thống vô tuyến truyền hình.

Hình ảnh được phát tán rộng trên truyền hình.

Hình ảnh được phát tán rộng trên truyền hình.

Diệc Thần đúng lúc ấy đã tỉnh lại sau hơn 1 tháng hôn mê.

Diệc Thần đúng lúc ấy đã tỉnh lại sau hơn 1 tháng hôn mê.

Kết thúc tập phim, khi Trình Diệc Thần bắt đầu có dấu hiệu tỉnh lại sau hơn một tháng hôn mê ở bệnh viện, Lục Phong đang nôn nóng lên đường trở về gặp lại cậu thì tai nạn máy bay lại bất ngờ xảy đến. Liệu Lục Phong có bình an trở về, cả hai có được hạnh phúc bên nhau sau nhiều năm khổ đau, dằn vặt? Cùng chờ đợi và đón xem phần tiếp theo của tác phẩm tiểu thuyết đình đám này trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất