Phim Ảnh

'Song thế sủng phi' quay phần 3, người ủng hộ Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết 'yêu nhau đi', kẻ chê 'không sợ nhàm à?'

DAO DAO
Chia sẻ

Khán giản đã có những phản ứng trái chiều về thông tin "Song thế sủng phi" chuẩn bị bấm máy quay phần 3 với nam, nữ chính vẫn là Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết!

Song thế sủng phi chuẩn bị quay phần 3, nam nữ chính vẫn là Hình Chiêu LâmLương Khiết, dự kiến khai máy vào đầu tháng 6 tại Hoành Điếm, phát sóng trên Tencent. Đây là lần hợp tác thứ 4 của Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết sau hai phần Song thế sủng phi và bộ phim Em là định mệnh đời anh.

Song thế sủng phi

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng:

“Thực ra tôi thấy tìm được bạn diễn hay và hợp với mình, là 1 điều không dễ dàng trong showbiz, 2 anh chị này đóng phim hợp nhau, chỉ có điều cái Song thế sủng phi nó nhàm lắm, làm thêm chỉ sợ phản ứng ngược lại khổ”

 “Hai bạn này dành cả thanh xuân đóng với nhau ấy”

Cô dâu 8 tuổi phiên bản Trung :))”

“Thôi yêu nhau đi cho nó lành, mà phim càng ngày càng nhàm, rõ ràng kết phim đã ok rồi còn làm thêm, hai anh chị này đóng chung nhiều quá không sợ bị buộc à?”

“Lần thứ 4 hợp tác, mong phần 3 hay hơn nữa”

“Aaaaa hóng cực mạnh”

“Nữa hả, phim này tính quay như TV series à? Hai bạn này hợp tác vài lần ăn ý rồi thì nên quay 1 phim nào đó chất lượng. Hợp tác nhiều lần giống như mấy cặp bên Tbiz đóng chung nhiều nhưng không nhàm vì mỗi phim mỗi nội dung, vừa đa dạng vai diễn vừa đa dạng dòng phim”

“Phim này nhạt nhạt như kiểu teenfic mà sao chiếu tận mấy phần vậy?”

“Vãi… Phần 1 tôi còn không lết nổi hết phim mà nay quay luôn phần ba hả chời..????????????”

“Phần 1 xem hay phần 2 mình bỏ. Cái gì quá quá cũng không tốt nhất là phim”

“Sao tôi thấy nam này đóng lúc nào cũng đơ đơ một màu, không phải là gương mặt nam chính, mặt này chỉ làm nam phụ thôi”.

“Phần 1 xem ok hay, càng sau càng nhàm, rảnh thế làm phim khác đi làm mãi một phim chán bỏ xừ ra”.

“Phần 1 tuy nghèo nàn nhưng nội dung hay. Phần 2 có bỏ tiền hơn nhưng nội dung nhạt”

Song Thế Sủng Phi được cải biên từ tiểu thuyết “Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ” là một câu chuyện kể về thiên kim Khúc Đàn Nhi, một cô gái có nhiều tính cách, gặp vương gia Mặc Liên Thành trong một sự cố, hai người trải qua gian nan, do nghi ngờ, từ tin tưởng, yêu nhau rồi đến cùng nhau lập 1 gia đình hạnh phúc.

Trong phim, Khúc Đàn Nhi là cô gái tính cách phân liệt (Lương Khiết đóng) luôn có tranh chấp với nam chính Bát vương gia Mặc Liên Thành tài sắc song toàn (Hình chiêu Lâm đóng): có tương ái tương sát của đôi oan gia, có sự bất đồng văn hoá, có kiểu tranh đấu “Tổng tài bá đạo bảo vệ nàng”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất