Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2' tung trailer cuối: Hé lộ tình tiết cực sốc, lí giải việc Mặc Liên Thành quên Đàn Nhi

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều ngày mòn mỏi chờ đợi, bộ phim "Song thế sủng phi 2" (双世宠妃 2) cuối cùng đã ấn định lịch lên sóng vào tối 19h ngày 22/10/2018. Trước giờ lên sóng, nhà sản xuất đã tung ra trailer cuối với nội dung cực hot : Xuất hiện đến 2 Mặc Liên Thành.

Tình tiết của bộ phim Song thế sủng phi 2 (双世宠妃 2) mỗi ngày đều được hé lộ phần nào qua từng trailer, thế nhưng đến cuối ngày lên sóng nhà sản xuất tung ra nội dung gây tò mò cho không ít khán giả. Ở những trailer trước, Khúc Đàn Nhi (Lương Khiết) sau khi cùng Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) đánh bại Ma Đế đã bị cuốn vào lỗ hổng không gian đưa về hiện đại và hoàn toàn mất ký ức thời cổ đại. Mặc Liên Thành vì quá nhớ nhung và yêu Khúc Đàn Nhi nên đã mạo hiểm xuyên không về hiện đại tìm nàng. Cứ ngỡ ở hiện đại hai người gặp lại nhau sẽ tạo nên một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào, hạnh phúc ấm êm xen lẫn bình yên.

Những phân đoạn ngọt ngào ở hiện đại của cặp đôi.

Bình yên chưa được bao lâu thì sóng gió kéo tới, Khúc Đàn Nhi liên tục là mục tiêu ám sát của một thế lực đen tối nào đó, sau cùng nàng bị rơi xuống vực thẳm. Mặc Liên Thành không ngần ngại nhảy theo Đàn Nhi với hi vọng có thể cứu được nàng. Nhưng hoàn cảnh trớ trêu khi vừa chìm xuống nước chàng gặp ngay một Mặc Liên Thành giống hệt mình, chỉ khác là người đó ăn vận trang phục cổ trang. Vậy rút cuộc chuyện gì đã sảy ra và người đó là ai?

Mặc Liên Thành sau khi nhảy xuống vực đã gặp “anh em sinh đôi”

Nội dung ngay sau đó được hé mở khi Mặc Liên Thành rút kiếm chĩa về phía một người đàn ông không rõ mặt ép hỏi rút cuộc anh ta là ai. Người đàn ông đó nhẹ nhàng lột mặt nạ để lộ khuôn mặt giống hệt Mặc Liên Thành. Tuy hình ảnh khá mờ nhạt nhưng vẫn có thể nhận ra bóng dáng người đó không phải ai khác chính là Lưu Thương - người được Mặc Dịch Hoài (Vương Thụy Xương) đưa vào phủ Mặc Liên Thành làm nội dán.

Bóng dáng rất giống với Lưu Thương

Sau khi lột mặt nạ cùng lúc lại xuất hiện hai Mặc Liên Thành.

Chỉ dựa vào vài chi tiết nhỏ cùng nội dung của các trailer trước đó có thể suy luận người đàn ông mang mặt nọ đó chính là Lưu Thương (Mặc Liên Thành thứ 2), anh cố ý đến phủ của Mặc Liên Thành để tiếp cận Đàn Nhi. Đó chính là lí do tại sao Đàn Nhi một lòng yêu Mặc Liên Thành lại bị tình cảm của Lưu Thương (Mặc Liên Thành thứ 2) rung động, thậm trí có những thai độ cử chỉ vô cùng thân thiết với anh ta. Có thể người mang trí nhớ về đoạn tình cảm của Đàn Nhi và Mặc Liên Thành chính là Lưu Thương (Mặc Liên Thành thứ 2). Tuy nhiên Lưu Thương tiếp cận Đàn Nhi lại mang ý tốt bảo vệ chứ tuyệt nhiên không phải hãm hại nàng khi nhiều phân cảnh Lưu Thương cùng Mặc Liên Thành bảo về Đàn Nhi.

Đàn Nhi và Lưu Thương (Mặc Liên Thành thứ 2) luôn tỏ ra thân thiết hơn mức bình thường.

Chân dung Lưu Thương khi đeo mặt nạ

Đứng trước hai người đàn ông mang cùng hình dáng, cùng sự yêu thương bảo vệ, rút cuộc sau này Đàn Nhi sẽ chọn ai? Và liệu hai người này có thể cùng tồn tại trong một thế giới lâu như vậy không? Mọi nghi ngờ chỉ có thể được giải đáp trong các tập tiếp theo của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất