Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2' tung OST độ hot không kém phần 1

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Tiếp nối sự thành công không tưởng của "Song thế sủng phi I" (双世宠妃 I), "Song thế sủng phi II" (双世宠妃 II)dự kiến lên sóng vào quý I năm 2019 . Bộ phim vẫn giữ nguyên diễn viên nam nữ chính với tạo hình mới cực bắt mắt.

Không chỉ vậy, nội dung phần 2 vô cùng mới mẻ tuy có phần ngược tâm nhưng đạo diễn không quên “bù đắp” bằng những cảnh hôn vô cùng ngọt của cặp đôi Vương Gia - Vương Phi.

Theo hé lộ của đoàn làm phim, Song thế sủng phi 2 sẽ là là hành trình chinh phục Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết) của Mặc Liên Thành - Bát Vương gia (Hình Chiêu Lâm). Nối tiếp phần 1 của bộ phim, Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết) xuyên không về hiện đại và quên toàn bộ ký ức về Vương Gia Mặc Liên Thành cũng như những khó khăn thăng trầm trong suốt quãng thời gian đó.

Tạo hình của Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết trong “Song thế sủng phi 2”

Nhân duyên chưa chấm dứt nên một lần nữa đã đưa Tiểu Đàn về lại quá khứ cùng Mặc Liên Thành tương ngộ. Thế nhưng, chớ trêu thay khi trong ký ức của Tiểu Đàn không có một người tên Mặc Liên Thành. Sau những ngày tháng xa cách, Mặc Liên Thành được gặp lại Tiểu Đàn lần nữa nên vô cùng trân trọng, quyết tâm “yêu lại từ đầu”. Liệu rằng với những ký ức của kiếp trước, Mặc Liên Thành liệu có thể dễ dàng theo đuổi được Tiểu Đàn và bảo vệ tình yêu của mình hay không? Có lẽ đây vẫn là một ẩn số cho tới khi bộ phim thực sự lên sóng.

Có lẽ để làm mới mẻ nội dung cũng như thu hút người xem nên nhà sản xuất đã đan xen khá nhiều tình tiết mới. Ngoài tình địch từ phần 1 là Mặc Dịch Hòa (Vương Thụy Xương) một lòng muốn dành lấy Tiểu Đàn còn có thêm một nhân vật mới xuất hiện được gắn mác tình địch của Mặc Liên Thành. Đó là Trần Hựu Duy - mưu sĩ thần bí vang danh Đông Nhạc Quốc, văn võ song toàn, mưu kế thâm sâu nhưng vẻ ngoài vô cùng nho nhã dịu dàng.

Mặc Dịch Hoài và Tiểu Đàn

Chân dung “tình địch mới” của Mặc Liên Thành

Nội dung phim có lẽ sẽ khiến người xem tưởng tưởng đến nhiều cảnh ngược tâm thấm đẫm nước mắt. Thế nhưng OST của phim vừa tung lên đã ngập tràn cảnh hôn ngọt ngào và những cảnh tình tứ của cặp đôi Tiểu Đàn - Mặc Liên Thành.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi chính.

Phần 1 của phim là chặng đường gian nan Tiểu Đàn khiến trái tim băng giá của Mặc Liên Thành tan chảy thì phần 2 sẽ là quá trình Mặc Liên Thành đánh bại tình địch khiến Tiểu Đàn yêu mình thêm lần nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin mới nhất