Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2': Tình địch xuất hiện, Đàn Nhi bắt đầu bị Mặc Liên Thành ngược

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Có lẽ nửa chặng đường của "Song thế sủng phi 2" (双世宠妃 II ) đều là quá trình cố gắng tìm lại người vợ năm nào của Mặc Liên Thành. Thế nhưng hoàn cảnh trớ trêu khiến Mặc Liên Thành buộc phải đẩy Đàn Nhi rời xa mình.

Trong phim bắt đầu xuất hiện nhân vật công chúa Lam Tinh Linh (Liêu Tuệ Giai) xinh đẹp, tính tình khẳng khái , yêu hận rõ ràng. Bát Vương Gia bị “ép gả” cho Lam Tinh Linh để hòa thân giữa hai nước. Với tính cách thẳng thắn, khi biết được Bát Vương Gia đã có người trong lòng, Lam Tinh Linh liền không miễn cưỡng mà đồng ý hủy bỏ hôn ước ngay. Nhưng ngay từ khi Lưu Thương (Mặc Liên Thành tương lai - Trần Hựu Duy) làm người truyền tin đến cho công chúa Lam Tinh Linh đã khiến nàng trúng tiết sét ái tình từ đây.

Công chúa Lam Tinh Linh xinh đẹp do Liêu Tuệ Giai thủ vai

Với một người văn võ song toàn, tiếng vang đồn xa vạn dặm như Lưu Thương lại thêm khí chất bên ngoài thật không thể không khiến các cô gái cảm mến ngay từ lần gặp đầu tiên. Cũng từ đó Lam Tinh Linh đã định sẵn Lưu Thương chính là ý chung nhân của nàng, không ngừng theo đuổi, không ngừng nắm giữ tình yêu.

Lưu Thương thay mặt Bát Vương Gia mang lễ vật đến cho công chúa Lam Tinh Linhbày tỏ nỗi lòng đã có người thương không ngờ lại khiến nàng ái mộ

Đàn Nhi (Lương Khiết) sau bao ngày tháng cùng nhau trải qua những khó khăn cũng đã xác định rõ tình cảm của mình đối với Lưu Thương hay chính là Mặc Liên Thành tương lai nên lần này được một phen ghen tuông động trời. Đàn Nhi thậm trí còn không ngần ngại tiếp cận tình địch, cảnh cáo tình địch không được đến gần Lưu Thương. Đàn Nhi không ít lần cố ý mang lễ vật xấu xí hay cũ nát đến tặng cho Lam Tinh Linh dưới danh nghĩa Lưu Thương nhằm chia rẽ nhưng không thành. Mặc dù nàng chỉ là thân phận tỳ nữ hầu hạ Lưu Thương nhưng lúc nào cũng ngẩng cao đầu khi đứng trước Lam Dạ Tịch. Cuộc chiến giữa hai cô gái ương bướng dám yêu giám đối đầu với sóng gió để dành lấy tình yêu của mình liệu sẽ đi đến đâu?

Đàn Nhi và Lam Tinh Linh liên tục giáp mặt đối đầu

Những tưởng sống dưới thân phận Lưu Thương mọi chuyện sẽ suôn sẻ theo dự tính nhưng Mặc Liên Thành thật không ngờ sẽ có một ngày sóng gió lại kéo đến lần nữa chia rẽ tình cảm của anh và Đàn Nhi. Vướng vào chuyện tình cảm với công chúa Lam Tinh Linh chưa bao lâu thì phải đối mặt với thời gian sống ở thời điểm hiện tại không còn nhiều.

Sức khỏe của Lưu Thương ngày một đi xuống trầm trọng khiến anh trở về nhà của Lão Ngoan Đồng để dưỡng thương. Có lẽ biết mình sẽ nhanh chóng biến mất nên Lưu Thương nuốt nước mắt vào trong tim đuổi Đàn Nhi đi mặc cho nàng khóc lóc một lòng đòi ở lại bên cạnh chăm sóc mình. Đàn Nhi lúc này vừa phải đối mặt với tình địch không lùi bước vừa phải đối mặt với việc Lưu Thương có thể sẽ tan biến.

Sau những ngày tháng ngọt ngào của cặp đôi, có lẽ đã bắt đầu sự ngược tâm đẫm nước mắt. Trước kia Đàn Nhi chỉ là không nhớ ra mình, Vương Gia cũng không phải chịu quá nhiều tổn thương khi có thể tự tin nắm bắt được trái tim Đàn Nhi. Nhưng ở hiện tại khi tình cảm của cả hai mới bắt đầu ùa về, Đàn Nhi dần nhớ ra một người mang tên “Thành Thành” thì cả hai lại phải đối đầu với sự chia li một lần nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất