Phim Ảnh

Điều gì khiến 'Song thế sủng phi 2' xứng đáng là bộ phim được mong chờ nhất tháng 10 này

Vũ Phong
Chia sẻ

Bộ phim chiếu mạng "Song thế sủng phi 2" sắp được phát sóng trong sự mong đợi của khán giả kể tiếp chuyện tình giữa Bát Vương gia và Khúc Tiểu Đàn ở một không gian mới và tình huống có phần éo le hơn.

Song thế sủng phi 2 (双世宠妃Ⅱ) sẽ là bộ phim chiếu mạng tiếp theo bước vào cuộc đua của tháng 10 này khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi. Phần 2 của phim vẫn giữa lại gần như hầu hết những diễn viên chủ chốt của phần 1. Nội dung phim vẫn xoay quanh mối tình giữa Bát Vương Gia Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) và Khúc Đàn Nhi (Lương Khiết).

Trailer chính thức vừa được tung ra của “Song thế sủng phi 2” (Nguồn: Mọt Subteam)

Nội dung đặc sắc và dấu ấn từ phần 1

Trong tất cả các preview mà đoàn phim Song thế sủng phi 2 tung ra, khán giả có thể nhận thấy được về phần kịch bản của phần 2 có lẽ sẽ vẫn liên kết với phần 1 nhưng đan xen vào đó chính là một phần cuộc sống của Tiểu Đàn và Bát Vương Gia khi xuyên không đến hiện đại. Ở tại thời không này, người mất đi trí nhớ là Tiểu Đàn khiến Bát Vương Gia phải lao tâm lao lực bảo vệ cô, cũng phải cố gắng để cô nhớ ra đoạn tình cảm với mình.

Ở phần 2, khán giả sẽ được nhìn thấy phân cảnh leo tường huyền thoại của Tiểu Đàn nhưng ở thời hiện đại

Ở thời hiện đại, Bát Vương Gia vẫn bá đạo không thua gì thời cổ đại khiến khán giả thích thú.

Anh chàng dù xuyên không về hiện đại đã chịu khó hòa nhập biết hack cả wechat của người khác.

Song thế sủng phi phần 1 tuy chỉ là phim chiếu mạng và không có diễn viên hạng A nào nhưng đã tạo cơn sốt ngay từ khi tung trailer, đến khi kết thúc phát sóng phim cán mốc 3 tỷ lượt xem khiến nhà sản xuất lẫn ekip làm phim vô cùng bất ngờ. Phần 1 của phim được đánh giá cao từ nội dung đến diễn xuất khi có đầy đủ những yếu tố từ cảm động, ngược tâm đến các tình huống hài hước dở khóc dở cười. Kịch bản phim cũng khéo léo dẫn dắt khán giả chìm đắm vào một chuyện tình đầy ngọt ngào xen lẫn bi thương nhưng vẫn mang đến một cái kết lãng mạn, hoàn mỹ.

Bát vương gia và Tiểu Đàn sẽ tiếp tục hội ngộ khán giả trong phần 2 bằng một câu chuyện hứa hẹn sẽ gây cấn hơn.

Sau thành công vượt quá sự mong đợi của phần 1, nhà sản xuất không ngần ngại quyết định làm tiếp phần 2 khi khai máy sau khi phần 1 kết thúc không lâu. Được biết, phần 2 sẽ có kịch bản nối tiếp câu chuyện cũ bằng dàn diễn viên vẫn giữ nguyên những gương mặt quen thuộc và sẽ có thêm những gương mặt mới tạo nên nút thắt hấp dẫn cho phần 2 này. Phần 2 của phim ngay từ khi đóng máy vào tháng 5 năm nay đến giờ vẫn luôn nhận được sự háo hức mong chờ của khán giả.

Bát Vương Gia và Tiểu Đàn sẽ vẫn là mối tình chính của phần 2 nhưng sẽ phải đối diện với nhiều thử thách hơn.

Mặc Dịch Hoài (Vương Thụy Xương) và Khúc Phán Nhi (Chung Kỳ) vẫn sẽ tạo thành một cặp vợ chồng hữu phận vô duyên.

Phần 2 sẽ có thêm cặp đôi mới chính là Thập Tứ hoàng tử Mặc Tĩnh Hiên (Vương Hạo Ca) và nha hoàn trung thành, đáng yêu của Tiểu Đàn - Kính Tâm (Tôn Nghệ Ninh)

Gặp lại Mặc Liên Thành và Tiểu Đàn trong phần 2 này, trái với dự đoán từ kết thúc của phần 1, phim sẽ không tiếp diễn ở thời hiện đại. Phần 2 sẽ kể về hành trình chinh phục Khúc Tiểu Đàn lại một lần nữa của Bát Vương Gia. Cụ thể sau một thời gian ở thời hiện đại, Mặc Liên Thành và Tiểu Đàn lại cùng nhau xuyên không ngược về quá khứ một lần nữa. Lúc này, người mất đi ký ức lại là Bát Vương Gia khiến Tiểu Đàn phải tìm đủ mọi cách chinh phục lại chàng vương gia lạnh lùng này.

Bát Vương Gia sẽ phải bước vào hành trình tìm lại tình yêu của Tiểu Đàn giữa đầy rẫy tình địch vây quanh.

Khán giả mong ngóng phần 2 sẽ có cái kết đẹp cho cặp đôi Bát Vương Gia và Tiểu Đàn.

Nhà sản xuất dành nhiều lời khen cho sự hợp tác ngày càng ăn ý và diễn xuất ngày một lên tay của cặp đôi chính.

Tạo hình bắt mắt, đầu tư kỹ lưỡng

Sau loạt hình ảnh tiết lộ tạo hình của phần 2, phim được cư dân mạng đánh giá cao bởi phim đã được đầu tư bối cảnh, trang phục nhiều hơn. Tạo hình của các diễn viên từ chính đến phụ đều cho thấy sự thanh thoát, tao nhã.

Tạo hình của Bát Vương Gia tuy chỉ dùng tông màu sáng nhưng vẫn toát lên được phong thái uy nghi, điềm đạm.

Trang phục của nữ chính đã không còn lòe loẹt như phần 1 mà có phần thanh thoát, nữ tính hơn nhưng cũng thể hiện được nét hoạt bát của Tiểu Đàn.

Trang phục của Đại Vương Gia trong lòng đầy tâm cơ nên cũng được lựa chọn sắc xám, đen chủ đạo phù hợp với tính cách nhân vật.

Nhìn những phục trang cùng poster này, “Song thế sủng phi 2” sánh ngang với một bộ phim truyền hình có đầu tư không nhỏ.

Thập tứ hoàng tử của phần 2 trông cũng chững chạc hơn hẳn.

Tiểu nha hoàn đáng yêu Kính Tâm cũng được chăm chút ngoại hình để xứng với Thập tứ hoàng tử.

Ngoài ra, những diễn viên phụ cũng có tạo hình bắt mắt không hề thua kém gì các diễn viên chính. Có thể thấy, sau thành công có phần 1, nhà sản xuất đã đổ không ít công sức trau chuốt hình ảnh cho phần 2 này hơn.

Liêu Tuệ Giai vai Lam Dạ Tịch

Trần Hựu Duy vai Lưu Thương

Hồ Xuân Dũng vai Vu Hạo

Tiền Tuyền vai Độc Cô Yên

Sự xuất hiện của Ngũ A Ca 'Diên hi công lược'

Ngoài sự xuất hiện trở lại của các gương mặt cũ, phần 2 cũng có sự góp mặt của nhiều gương mặt trai xinh gái đẹp là yếu tố thu hút khán giả. Đặc biệt là chàng “Ngũ a ca” từng tạo ấn tượng tốt cho khán giả trong bộ phim gây sốt Diên Hi Công Lược - Trần Hựu Duy.

Trong phần 2 này, Trần Hựu Duy sẽ đảm nhận vai diễn mưu sĩ có thân phận thần bí Lưu Thương được Bát Vương Gia chiêu mộ về phủ. Vai diễn này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi trong trailer hé lộ Lưu Thương cũng dành tình cảm cho Tiểu Đàn.

Có thể nói trong phần 2 này, Bát Vương Gia không chỉ phải tranh đấu với những âm mưu tranh quyền đoạt vị mà còn xuất hiện không ít tình địch vây quanh. Bát Vương Gia và Tiểu Đàn, một người hồ đồ không hiểu chuyện, một người lại yêu điên cuồng không đổi khiến khán giả càng thêm mong chờ diễn biến của phần 2. Tuy chỉ qua vài video ngắn nhưng khán giả có thể thấy được phần 2 này ngoại trừ các yếu tố hài hước, vui nhộn thì chắc chắn không thiếu các phân đoạn ngược tâm không thua gì phần 1.

Phần 2 hứa hẹn sẽ đền bù cho các nhân vật một lễ thành hôn nhưng một bên thì đau buồn như chết đi sống lại…

Một bên lại mãn nguyện, hạnh phúc thế này đây

5 nam diễn viên chủ chốt của phần 2 đa phần đều là những gương mặt của phần 1.

Phần 2 vẫn sẽ đặt trọng tâm vào mối tình giữa Tiểu Đàn và Bát Vương Gia nhưng song song đó xuất hiện nhiều tuyến nhân vật mới cũng như tăng thêm đất diễn cho các nhân vật phụ.

Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết trong phần 2 này cũng sẽ có không ít phân cảnh ngọt ngào, lãng mạn.

Từ khi tung video nhạc phim đầy cảnh hôn của cặp đôi chính đã xuất hiện tin đồn cả hai diễn những 40 cảnh hôn cho bộ phim này khiến khán giả càng mong chờ hơn.

Tạo hình điển trai của Hình Chiêu Lâm ở thời hiện đại được lòng khán giả.

Sau khoảng thời gian dài lỡ hẹn với khán giả, Song thế sủng phi 2 chính thức công bố lịch phát sóng bắt đầu từ ngày 22/10 lúc 19 giờ (Giờ Việt Nam) vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, mỗi ngày 2 tập trên trang xem phim độc quyền của Đằng Tấn. Phim dự kiến dài 30 tập.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất