Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2': Thêm một Đàn Nhi nữa xuất hiện, Mặc Liên Thành phải làm sao?

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Song thế sủng phi 2" với tình tiết ngày càng hấp dẫn khiến khán giả mong đợi từng ngày. Trong cùng một thời đại có tới 2 Mặc Liên Thành đã khiến khán giả hại não. Nếu hiện tại lại có thêm một Khúc Đàn Nhi nữa xuất hiện dưới thân phận Lam Dạ Tịch thì Mặc Liên Thành sẽ phải làm sao?

Hành trình xuyên không tìm vợ của Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) từ cổ đại đến hiện đại, rồi lại từ hiện đại xuyên không về cổ đại đôi khi khiến khán giả rối não khi phải phân biệt ai là Mặc Liên Thành hiện tại, ai là Mặc Liên Thành tương lai. Cũng may mắn khi Mặc Liên Thành tương lai dịch dung thành Lưu Thương (Trần Hựu Duy) để khán giả có thể phân biệt rõ hơn. Với thân phận Lưu Thương đến Bát Vương Phủ làm mưu sĩ, Mặc Liên Thành tương lai có thể ngày ngày gặp gỡ và kề cận Đàn Nhi (Lương Khiết), đồng thời giúp đỡ Mặc Liên Thành hiện tại hoàn thành đại nghiệp, tránh khỏi những âm mưu toan trong triều đình.

Lưu Thương cùng Đàn Nhi tại Bát Vương Phủ

 Cho dù ở hiện đại hay cổ đại thì Đàn Nhi trước mắt đã mất đi toàn bộ ký ức trước đó. Điểm này khiến khán giả nghi ngờ Đàn Nhi mà Mặc Liên Thành tìm được vốn là một Đàn Nhi trong quá khứ, chưa từng gặp gỡ và xuyên không về Đông Nhạc. Đúng lúc này, tình tiết mới rộ lên khi công chúa Lam Dạ Tịch/Lam Tinh Linh (Liêu Tuệ Giai) xuất hiện với mục đích cùng Mặc Liên Thành hiện tại liên hôn.

Nhưng trong lòng Mặc Liên Thành hiện tại đã có Đàn Nhi nên nhờ mưu sĩ Lưu Thương đến đưa lễ vật ẩn ý trong lòng đã có người khác. Với tính cách khẳng khái, thấu tình đạt lí, Lam Dạ Tịch không hề miễn cưỡng cuộc hôn nhân này. Nhưng ngay từ lần gặp Lưu Thương đầu tiên nàng đã tự tin khẳng định trong lòng có người khác hay ám chính người đó chính là Lưu Thương. Nhân vật mới xuất hiện, khán giả nghi ngờ công chúa Lam Dạ Tịch không phải ai khác chính là Bát Vương Phi Khúc Tiểu Đàn năm xưa thất lạc cũng bị xuyên không về cùng thời này.

Nhiều người nghi ngờ Lam Dạ Tịch chính là Khúc Tiểu Đàn.

Sở dĩ nhiều người đưa ra luận điểm đó đều có căn cứ bởi trước đó đạo diễn đã không ngại đưa hai Mặc Liên Thành sống chung trong một thời đại, thì ngại gì đưa hai Khúc Tiểu Đàn về chung một nơi. Ngay từ đầu gặp Lưu Thương nàng đã khẳng định có người trong lòng rồi chứng tỏ Lam Dạ Tịch đã biết được Lưu Thương là Mặc Liên Thành tương lai.

Đồng thời cũng biết hai Đàn Nhi không thể xuất hiện trong cùng một thời đại, nàng cũng chỉ là người xuyên không đến sau trận quyết chiến với Ma Đế. Mà lời tiên tri ở phần 1 chính là nàng và Mặc Liên Thành không thể thành đôi ở bên nhau hưởng hạnh phúc tới già. Nên lần này Tiểu Đàn quay lại với mục đích thay đổi lời tiên tri đó, giúp đỡ Đàn Nhi và Mặc Liên Thành của hiện tại có thể vĩnh viễn bên cạnh nhau , xóa bỏ lời nguyền buộc phải chia lìa. Đến thời điểm nhất định , Tiểu Đàn và Lưu Thương cùng tan biến, chúc phúc cho bản thân trong quá khứ.

Tuy chỉ là giả thuyết nhưng cũng không loại trừ trường hợp này xảy ra. Thật hư chuyện xuất hiện thêm một Đàn Nhi nữa có hay không sẽ được giải đáp trong tập tiếp theo của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất