Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2': Mặc Liên Thành nghi ngờ thân phận của Lưu Thương, ghen với chính mình

Vũ Phong
Chia sẻ

Vốn bản tính không dễ dàng tin tưởng bất kỳ ai, Bát Vương Gia của quá khứ đã bắt đầu nghi ngờ thân phận của mưu sĩ Lưu Thương mà anh mời về. Loạt hành động dịu dàng, ánh mắt của Lưu Thương dành cho Đàn Nhi càng khiến Bát Vương Gia thêm khó chịu.

Trong trailer hai tập 9 và 10 vừa được tiết lộ của bộ phim chiếu mạng Song thế sủng phi 2 (双世宠妃 2), mối quan hệ giữa Mặc Liên Thành (quá khứ) và Khúc Tiểu Đàn dần trở nên tốt lên, anh chàng không còn dè dặt cô gái đến từ Khúc Gia nữa mà thân thiết với cô hơn. Sống dưới thân phận của Lưu Thương, Mặc Liên Thành (tương lai) nhờ đoán biết được những chuyện sắp xảy ra cùng tài trí hơn người đã giúp Mặc Liên Thành (quá khứ) vượt qua được những cạm bẫy mà Vi Tung Hoành cùng Độc Cô Quý Phi liên tục bày ra hãm hại chàng.

Lưu Thương không những giúp Bát Vương Gia củng cố địa vị và còn lập được nhiều công lớn nhưng chính những việc này khiến Mặc Liên Thành (quá khứ) dần nghi ngờ về thân phận của anh nhiều hơn, đặc biệt là khi Lưu Thương quá để tâm đến Khúc Tiểu Đàn. Ngoài ra, việc Lưu Thương hiểu rõ từng ý nghĩ của Mặc Liên Thành, không dám để anh chạm vào người càng khiến nghi ngờ trong lòng Bát Vương Gia lớn hơn.

Trailer giới thiệu tập 9 của phim “Song thế sủng phi 2” hé lộ mối quan hệ tay ba ngang trái giữa Mặc Liên Thành - Lưu Thương - Khúc Đàn Nhi.

Vì nhiều lần giúp Bát Vương Gia vượt qua nguy khốn trước mắt, đặc biệt là sự việc trong ngày mừng thọ Hoàng Thượng mà anh muốn thưởng cho Lưu Thương. Lưu Thương không hề do dự trực tiếp muốn có được Khúc Đàn Nhi hầu hạ cho mình. Đây không phải lần đầu tiên Lưu Thương đòi Khúc Đàn Nhi trong tay Mặc Liên Thành mà đã là lần thứ hai anh chàng đề cập đến Đàn Nhi khiến Mặc Liên Thành không khỏi nghi ngờ.

Mặc Liên Thành vẫn ân chuẩn giao phó Khúc Đàn Nhi hầu hạ Lưu Thương nhưng có vẻ sự đồng ý của anh chàng này có mưu đồ phía sau.

Mặc Liên Thành vốn chưa hề tin tưởng Lưu Thương tuyệt đối mặc kệ Lưu Thương đã nhiều lần giải nguy cho anh hay liên tục đảm bảo về lòng trung thành của mình.

Về việc Mặc Liên Thành (tương lai) thường xuyên lợi dụng lúc không có Mặc Liên Thành (quá khứ) trong phủ để tiếp cận thả thính Tiểu Đàn dường như sắp bại lộ khi mà trong trailer của tập 10, Tiểu Đàn vốn đứng bên trong phòng của Lưu Thương gặp Mặc Liên Thành (tương lai) bên trong phòng lại nghe thấy Mặc Liên Thành (quá khứ) đứng ngoài phòng gọi Lưu Thương.

Trailer giới thiệu tập 10 cũng hé lộ thân phận của Mặc Liên Thành (tương lai) sắp bại lộ trước Tiểu Đàn vì mãi dùng thân phận Bát Vương Gia thả thính cô

Việc không thể kiềm lòng được trước mặt Tiểu Đàn trở thành điểm yếu khiến Mặc Liên Thành của tương lai có lẽ sẽ phải lộ diện sớm hơn.

Khán giả đều dự đoán rằng không lâu nữa Mặc Liên Thành của quá khứ sẽ biết được thân phận thật sự của Lưu Thương. Và cũng đến lúc đó, Tiểu Đàn sẽ là người khó xử nhất khi cả hai người đều dành tình cảm cho cô. Đặc biệt là sự bất chấp nguy hiểm, chịu nhiều đau đớn chỉ mong muốn được ở bên cô của Mặc Liên Thành đến từ tương lai.

Liệu dự đoán về sự tan biết bất kỳ lúc nào cùng những gì Mặc Liên Thành tương lai cố gắng thay đổi quá khứ có khiến anh phạm phải sai lầm không thể cứu vãn. Dù chỉ mới tung ra 8 tập đầu tiên nhưng nội dung của phần 2 được khán giả đánh giá cao về độ hack não người xem triệt để, đặc biệt là dấu hỏi vô cùng lớn về số phận của các nhân vật mà khán giả khó lòng dự đoán được.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất