Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2': Lưu Thương hồn phi phách tán, Đàn Nhi chịu đả kích lớn

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Mỗi tập phim "Song thế sủng phi 2" (双世宠妃2) đang dần đi đến cao trao khi những ngày tháng ngọt ngào ở cả hiện đại và cổ đại của cặp đôi Khúc Đàn Nhi và Mặc Liên Thành kết thúc, bắt đầu chuỗi ngày tháng ngược tâm.

Cùng Đàn Nhi (Lương Khiết) xuyên không về thế giới cổ đại của nhiều năm trước, Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) vô tình gặp lại bản thân của 15 năm trước công nguyên, lúc bấy giờ còn khá trẻ và chưa gặp gỡ Đàn Nhi. Để có thể đường đường chính chính sống chung một thời đại với bản thân trong quá khứ, Mặc Liên Thành buộc phải dịch dung và sống dưới thân phận Lưu Thương (Trần Hựu Duy)- một mưu sĩ tài trí hơn người. Bởi văn võ song toàn, mưu lược tài ba mà Lưu Thương được Mặc Liên Thành mời đến Bát Vương Phủ làm mưu sĩ. Đồng thời lúc bấy giờ gia đình Đàn Nhi bị tội nặng, nàng phải đến Bát Vương Phủ làm một nha hoàn nhỏ bé.

Mặc Liên Thành dịch dung thành Lưu Thương để sống chung một thời đại với Mặc Liên Thành lúc bấy giờ.

Nhờ thân phận Lưu Thương mà Mặc Liên Thành tương lai có thể ở bên cạnh bảo vệ và chăm sóc Đàn Nhi. Sau cùng cũng bị Đàn Nhi pháp hiện thân phận thực sự của Lưu Thương là Mặc Liên Thành đến từ tương lai. Tuy ban đầu có vẻ vô cùng tức giận, nhưng sau đó Đàn Nhi dần thấu hiểu tình cảm sâu nặng của Mặc Liên Thành dành cho Đàn Nhi - nàng cho rằng là một người khác không phải mình. Trong phút chốc lại đi ghen với chính bản thân khiến Mặc Liên Thành thích thú.

Hai người hạnh phúc những ngày tháng trong Vương Phủ

Cho dù sống dưới thân phận Lưu Thương thì Mặc Liên Thành tương lai cũng không thể có những ngày tháng êm đềm như mong đợi. Bởi dịch dung ngày ngày phải dùng loại thuốc cực đắng để duy trì “nhan sắc” không bị bại lộ. Thế nhưng điều đáng sợ hơn đó chính là hai Mặc Liên Thành không thể sống cùng trong một thời đại nên sớm muộn Lưu Thương cũng phải rời đi một bước. Biết được bản thân ra đi đúng lúc Đàn Nhi đang bắt đầu yêu mình sẽ khiến nàng vô cùng đau khổ. Mặc Liên Thành buộc phải dùng mọi cách khiến Đàn Nhi rời xa mình. Thế nhưng lúc đó tình cảm dành cho Mặc Liên Thành là chân thật, nàng quyết tâm không rời một bước, từng ngày chứng kiến Mặc Liên Thành đau đớn khi nguyên thần ngày một cạn đi.

Ban đầu Lão Ngoan Đồng đã cảnh báo Mặc Liên Thành tương lai phải tránh xa triều chính, tránh xa Mặc Liên Thành hiện đại mới có thể kéo dài được nguyên thần. Nhưng một ngày Đàn Nhi còn trong Bát Vương Phủ thì chàng tuyệt đối không thể rời xa. Chính điều đó càng khiến Đàn Nhi cảm động, dùng mọi cách để cứu vẫn Lưu Thương. Nhưng nguyên thần cạn dần là điều khó có thể thay đổi được thực tại, cách duy nhất để cứu Lưu Thương lúc này chỉ có thể đem toàn bộ ký ức của Lưu Thương (Mặc Liên Thành tương lai) chuyển sang cơ thể của Mặc Liên Thành hiện tại. Tuyệt nhiên không có cách nào để cứu sống một Lưu Thương bằng da bằng thịt. Cứ ngỡ mọi chuyện diễn ra hoàn hảo, nhưng sự việc trở nên nghiêm trọng khi Mặc Liên Thành tỉnh dậy không những không có được ký ức của Mặc Liên Thành tương lai mà còn mất đi ký ức về Đàn Nhi trước mắt.

Đối diện với nghịch cảnh này khiến Đàn Nhi chịu đả kích lớn, nàng vừa mất đi một Mặc Liên Thành bằng da bằng thịt, người trước mắt đến một chút ký ức về nàng cũng không có.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất