Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2': Khúc Tiểu Đàn mở vận đào hoa, xuyên không hưởng phúc lợi trùng trùng

Vy Linh
Chia sẻ

“Song thế sủng phi 2” lại tiếp tục nối tiếp câu chuyện tình yêu xuyên không lãng mạn giữa Khúc Tiểu Đàn và Bát vương gia Mặc Liên Thành. Ngày 22/10/2018, 8 tập đầu của phần 2 đã lên sóng, cư dân mạng dậy sóng với hơn 100 triệu lượt xem chỉ sau một giờ.

Từ trước đến giờ, có không hề ít các bộ phim Trung quốc có đề tài xuyên không được chăm chút và có kinh phí đầu tư lớn. Nhưng ngay từ phần 1, Song thế sủng phi đã không phải là một bộ phim như thế tuy nhiên, tiếng vang thì không kém bất kỳ bộ phim xuyên không nào.

Để đáp ứng nhu cầu của khán giả sau cái kết chưa thể lý giải ở phần 1, Song thế sủng phi phần 2 tiếp tục được lên sóng.

Phần 1 và cái kết khá mông lung, làm tiền đề cho phần 2

Không biết là Khúc Tiểu Đàn số may hay đen mà hết lần này đến lần khác xuyên không, bị cuốn vào các tranh đấu giữa quá nhiều thế lực hiểm ác. Nhưng cũng phải khẳng định, cuộc đời Tiểu Đàn từ khi xuyên không đã bước sang trang mới, trong họa có phúc, có số hưởng “soái ca” mà không phải ai cũng có.

Phần 1 chỉ một Mặc Liên Thành cũng đủ ngọt đến sâu răng. Phần 2 lại yêu lại từ đầu với Mặc Liên Thành trong quá khứ, bên cạnh lại có mặc Liên Thành hiện tại hết lòng bảo vệ. Dù có được dịch dung nhưng Bát vương gia nào cũng soái khí ngút trời. Chỉ mới 8 tập đầu, Khúc Tiểu Đàn đã nhận qua không ít phúc lợi rồi.

Khúc Tiểu Đàn sau khi bị hút vào lỗ hổng thời gian ở phần một, sang phần 2 đã trở về là bản thân lúc chưa xuyên không. Đồng thời Mặc Liên Thành cũng bị cuốn về thời đại của Khúc Tiểu Đàn. Ở đây Bát vương gia trở thành một chàng trai hiện đại chính gốc, luôn âm thầm tìm kiếm Đàn Nhi. Cuối cùng, sau bao nỗ lực, Bát vương gia đã tìm thấy Tiểu Đàn, nhưng cô nàng lúc này hoàn toàn chưa biết Bát vương gia, nghĩ chuyện xuyên không là vớ vẩn, không mang Trấn hồn châu, không có khế ước sinh tử.

Bát vương gia xuyên không về hiện đại

Là nhân viên bất động sản, môi giới bán nhà cho Mặc Liên Thành. Không quen không biết, khi người ta bảo trèo tường cũng dám cả gan trèo, để rồi tý nữa ngã sấp mặt. Bát vương gia tuy hơi nghịch ngợm nhưng dù gì cũng là chính nhân quân tử, đỡ cho vợ mình khỏi ngã. Vương gia cũng là người vui nhưng Khúc Tiểu Đàn vừa đầu phim đã được trai đẹp ôm thì đúng là quá hời rồi.

Chưa dừng lại ở đó, vào nhà người ta, vẩy mực ra áo người ta, nhân lúc lau còn tranh thủ vạch ngực người ta ra xem. Tiểu Đàn, trong đầu cô đang có nghĩ điều mờ ám gì không?

Trong một ngày vừa mở ra cơ hội kiếm tiền lại vừa được dòm ngực soái ca, Khúc Tiểu Đàn đã bắt đầu chạm chân đến cánh cửa mở ra cả một bầu trời phúc lợi cho cuộc đời mình.

Ban ngày vừa được nhìn ngực, ban đêm lại được Mặc Liên Thành phi xế hộp tới đón đi ăn. Tiểu Đàn được Liên Thành đưa đến một nơi sang trọng, ăn món bít tết cực ngon. Ngon đến mức ăn hết cả phần của người ta. Đúng lúc đang hào hứng tán thưởng món ăn, Vương gia bất ngờ buông một câu lơi lả “Nếu kết hôn với tôi…”. Đây há chẳng phải là cầu hôn sao?

Cũng may Tiểu Đàn không bị đồ ngon che mắt, lúc ấy mà hứng chí gật đầu thì khán giả hết phim hay để xem. Chỉ mới có tập một, Khúc Tiểu Đàn đã trở thành người đã được ăn ngon và sắp sửa có cả tiền lẫn chồng.

Sang tập 2, phúc lợi của Tiểu Đàn không còn là những bâng quơ hờ hững. Tiểu Đàn sau khi dòm ngực, lần này còn nằm trên giường ngang nhiên sờ ngực Bát vương gia.

Nói chung thì anh để vợ anh sờ ngực thì cũng không sao. Nhưng hiện tại thì hai người trên danh nghĩa vẫn là “người lạ từng quen”, có thể nào từ từ không đạo diễn?

Tập 3 xuyên không, tập 4 lại có cơ hội giúp Bát vương gia của trước đây thay đồ, tắm rửa, một lần nữa cố tình vạch ngực người ta ra nhìn. Tuy lần này, mục đích đơn thuần chỉ là để xác định Bát vương gia có phải là Mặc Liên Thành mà Tiểu Đàn quen biết không, nhưng phương pháp có chút tùy tiện như thế thật là dễ khiến người ta hiểu lầm.

Sau khi dịch dung thành Lưu Thương, tài mạo song toàn, sau nhiều năm ở ẩn, nay xuống phò tá Bát vương gia, Mặc Liên Thành của hiện tại đã có cơ hội đường đường chính chính ở bên cạnh bảo vệ Tiểu Đàn. Một Bát vương gia chăm lo, một Mặc Liên Thành bảo vệ, lại được Mặc Dịch Hoài yêu thương, Khúc Tiểu Đàn trở thành Khúc Đàn Nhi “hậu cung nam nhân” trùng trùng.

Có được ăn, thì bàn đến việc chơi, Khúc Tiểu Đàn gan to bằng trời, đem chuyện hiện đại ứng lên quy luật cổ đại. Một tuần làm việc 5 ngày, 1 ngày làm 8 tiếng, lại còn làm luân phiên ca kíp. Tuy tạm thời chưa thành công nhưng Khúc Tiểu Đàn từ địa vị người hầu thấp bé, phú chốc trở thành nữ quan nhỏ trong phủ Bát vương gia và rồi từng bước, trở thành người có tiền và quyền ngang Châu quản gia.

Xuất phủ, gặp nguy hiểm ở trong rừng, ngã xuống hố cũng được Bát Vương gia đỡ. Sau đó còn công khai “sờ đậu phụ” của người ta, Khúc Tiểu Đàn là may hay da mặt dày?

Tổng số tập phim lên những 30 tập, ở phần 2 này, chắc chắn Song thế sủng phi sẽ còn mang đến cho khán giả nhiều tình tiết vui vẻ, bất ngờ nữa. Ngoài những khó khăn nguy hiểm khi đấu tranh phe phái, Tiểu Đàn còn mắc kẹt giữa ba người đàn ông: Đại vương gia Mặc Dịch Hoài và người tướng công 2 trong 1 của mình. Chông gai càng nhiều thì phúc lợi càng cao, Khúc Tiểu Đàn mở vận đào hoa, các tập còn lại chắc chắn sẽ còn được sủng dài dài, trở thành nữ chính xuyên không có số hưởng nhất mọi thời đại.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất