Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2': Giải đáp những tình tiết 'hack não' trong 8 tập đầu tiên của phim

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Tiếp nối thành công từ phần 1, bộ phim "Song thế sủng phi" phần 2 vừa tung ra 8 tập trong buổi lên sóng đầu tiên tuy tiếp nối cái kết của phần 1 nhưng nội dung lại vô cùng mới mẻ. Có phải chăng bởi sự mới mẻ này đã khiến cho các mọt phim hoang mang khi xem những tập đầu tiên?

Dưới đây sẽ là những giải đáp thắc mắc về những chi tiết khó hiểu trong 8 tập đầu của phim Song thế sủng phi 2.

1. Vì sao có tới những hai Mặc Liên Thành cùng xuất hiện trong một thời đại?

 Kể từ khi Đàn Nhi (Lương Khiết) bị cuốn vào lỗ hổng không gian đưa trở lại thời hiện đại thì Bát Vương gia Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâmcũng tìm mọi cách xuyên không đến thế giới của nàng. Sau một quãng thời gian dài tìm kiếm cuối cùng Bát Vương cũng tìm ra được vợ, nhưng mọi ký ức của nàng đã không còn.

Mặc Liên Thành mới xuyên không về hiện đại chưa lâu lại trở về quá khứ

Lúc này Bát Vương dùng mọi cách tiếp cận và chinh phục trái tim Đàn Nhi với hi vọng cả hai có thể “yêu lại từ đầu”. Cuộc sống ấm êm của đôi uyên ương ở hiện đại chưa được bao lâu thì Đàn Nhi bị thôi miên tự nhảy xuống vực thẳm vô tình xuyên không về thời cổ đại. Vì cứu Đàn Nhi nên Mặc Liên Thành cũng nhảy theo và cùng nàng xuyên không về Đông Nhạc. Tại đây Mặc Liên Thành phát hiện ra đã xuyên không về quá khứ của chính mình, chứng kiến lại con người mình của nhiều năm về trước. Vậy có nghĩa là một Mặc Liên Thành hiện tại và một Mặc Liên Thành tương lai.

2. Khúc Đàn Nhi sẽ lựa chọn ai trong hai Mặc Liên Thành?

Đây là tình huống tương đối khó khi phải lựa chọn giữa cả hai người đàn ông cùng thương yêu hết lòng bảo vệ Đàn Nhi. Thế nhưng vốn dĩ hai người là một,vậy nên không thể tồn tại trong cùng một thời đại quá lâu. Dù phần đa mọt phim ủng hộ Đàn Nhi đến với Mặc Liên Thành của tương lai nhưng cũng phải ngậm ngùi chấp nhận sự thật rằng: Mặc Liên Thành phải biến mất ở thời điểm thích hợp. Đó là lời nói của Lão Ngoan Đồng dự đoán cho điều sắp xảy ra. Có nghĩa sớm muộn Mặc Liên Thành (của tương lai) cũng phải biến mất, vấn đề chỉ là thời gian.

Dù lựa chọn hay không thì sự thật Mặc Liên Thành (tương lai) cũng phải biến mất.

Mặc Liên Thành gặp gỡ Lão Ngoan Đồng dịch dung thành Lưu Thương.

Mặc Liên Thành sau khi dịch dung trở thành Lưu Thương

3. Con của Mặc Liên Thành và Đàn Nhi ở phần 1 liệu có trong phim không?

Là fan ruột của phim chắc chắn sẽ không thể quên được chi tiết Đàn Nhi sinh một tiểu bảo bối ở tập 20 phần 1. Thế nhưng sang đến phần hai khả năng cao sẽ không xuất hiện con trai của cả hai nữa. Vì nội dung xoay quanh Đông Nhạc của 15 năm trước công nguyên, tức là lúc đó Đàn Nhi và Mặc Liên Thành chưa hề quen biết, chưa từng kết hôn thì đương nhiên chưa thể có con được.

Mặc Liên Thành và Đàn Nhi ở phần một từng trải qua nhiều khó khăn để được bên nhau và kết quả cho tình yêu đó chính là sự ra đời của một tiểu bảo bối

4. Đàn Nhi mà Mặc Liên Thành tìm thấy ở hiện đại là một Đàn Nhi hoàn toàn khác hay chính là Bát Vương Phi trở về hiện đại mất đi toàn bộ ký ức như những phim xuyên không khác?

Có lẽ đây là nghi vấn hack não nhất trong Song thế sủng phi 2, bởi nội dung tập đầu khá vội vã khiến người xem cảm thấy mơ hồ về một Đàn Nhi hiện đại. Thậm chí nhiều fan tỏ ra lo lắng chuyện “Bát Vương tìm nhầm vợ” .Nhưng để ý từng chi tiết trong phim có thể khẳng định rằng nàng chính là Bát Vương Phi của phần 1. Bởi cử chỉ hành động hoàn toàn giống với Bát Vương Phi của quá khứ. Và đạo diễn cũng khéo léo sắp đặt cái tên giống hệt “Khúc Đàn Nhi” .

Đàn Nhi trèo tường khiến Mặc Liên Thành nhớ lại kỷ niệm năm xưa

Hình ảnh xinh đẹp của Đàn Nhi khi ở hiện đại

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất