Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2': Đã có đáp án cho câu hỏi 'Đàn Nhi sẽ chọn ai trong hai Mặc Liên Thành'

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Song thế sủng phi 2" đã đi được nửa chặng đường và khiến người xem bị hack não bởi sự xuất hiện đan xen giữa hai Mặc Liên Thành. Và câu hỏi lớn nhất được đặt ra là Đàn Nhi sẽ chọn ai trong hai Mặc Liên Thành xuất hiện cùng một thời đại cuối cùng cũng có đáp án.

Xuyên không về cổ đại không chỉ có một mình Đàn Nhi (Lương Khiết) mà đến cả Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) cũng trở về thời cổ đại, gặp lại bản thân của 15 năm trước. Có nghĩa là ở thời điểm hiện tại, Mặc Liên Thành chính là người đến từ tương lai, chứng kiến bản thân trong quá khứ. Lúc này, cùng một thời điểm xuất hiện đến hai Mặc Liên Thành khiến cho một trong hai phải dùng thân phận khác để tiếp tục bên cạnh Đàn Nhi.

Mặc Liên Thành đã đổi sang thân phận là Lưu Thương (Trần Hựu Duy), dịch dung thành Lưu Thương để che đậy thân phận thật của mình. Lưu Thương nổi tiếng với tài mưu lược cao, học thức uyên thâm nên được Mặc Liên Thành trọng dụng, giữ lại Mặc phủ làm mưu sĩ. Đây cũng là cơ hội tốt để Lưu Thương có thể bên cạnh chăm sóc và bảo vệ Đàn Nhi.

Mặc Liên Thành dịch dung thành Lưu Thương ở lại phủ Bát Vương gia.

Theo đúng như lời tiên chi của Lão Ngoan Đồng, Lưu Thương sẽ phải biến mất vào một thời điểm thích hợp. Chính những tình tiết mới mẻ hấp dẫn nhưng khiến lại fan vô cùng lo lắng và nối tiếc nếu như một ngày nào đó Lưu Thương tan biến, còn Đàn Nhi sẽ quên mọi chuyện trong quá khứ sống hạnh phúc bên Mặc Liên Thành hiện tại .

Lưu Thương có thể cởi bỏ mặt nạ trở về với nguyên bản Mặc Liên Thành khi chỉ có Đàn Nhi

Thế nhưng fan có thể yên tâm rằng Đàn Nhi đang dần nhớ lại chuyện trước kia khi cô vô tình gọi tên “Thành Thành” và tim không ngừng nhói đau khi nhìn thấy vết sẹo trên ngực Lưu Thương - năm đó Lưu Thương (Mặc Liên Thành tương lai) đã từng vì nàng mà trúng tên, để lại vết sẹo không thể xóa nhòa. Đó cũng là mình chứng cho tình yêu của Lưu Thương dành cho Đàn Nhi. Tất cả những điều này có thể chứng minh Đàn Nhi chính là Bát Vương Phi năm nào.

Giữa hai người đã từng có một tình yêu sinh tử

Sau khi biết được thân phận thật sự của Lưu Thương chính là Mặc Liên Thành đến từ tương lai, Đàn Nhi vốn hay cự tuyệt người khác nhưng không hề cự tuyệt Lưu Thương khi anh đến gần. Giữa hai người còn có những cử chỉ thân mật. Cuối cùng, những cảm xúc trong Đàn Nhi dần được đánh thức, cô lo lắng và dần dành nhiều tình cảm hơn cho Lưu Thương. Đặc biệt khi Lưu Thương suýt bị lộ thân phận, cô không vội vàng chạy đến Tuyết Viện thu dọn đồ đạc để cùng Lưu Thương chạy trốn. Niềm hạnh phúc càng ngày càng lớn hơn khi Lưu Thương bị thương nặng, chính Đàn Nhi đã khóc lóc gọi tên “Thành Thành” và chủ động trao nụ hôn ngọt ngào cho anh. Điều đó càng chứng tỏ tình cảm của Đàn Nhi vốn đã thuộc về Lưu Thương rồi.

Lưu Thương cực soái khi trở về hình dạng Mặc Liên Thành lúc ban đầu

Fan có lẽ sẽ thở phào qua diễn biến của từng tập và chắc chắn được rằng Khúc Tiểu Đàn mãi mãi thuộc về Mặc Liên Thành tương lai (Lưu Thương), hai người đã từng trải qua sóng gió, sinh li tử biệt để có một ngày được gặp lại nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất