Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2': Ai ngờ tỳ nữ Kính Tâm 'xuyên không' một bước thành đại tiểu thư kế nghiệp gia sản đồ sộ

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Tôn Nghệ Ninh đảm nhận vai tỳ nữ Kính Tâm trong "Song thế sủng phi 1 – 2" nhận được sự đánh giá cao về diễn xuất và cả ngoại hình. Ngay sau khi "Song thế sủng phi 1" kết thúc, cô nàng một bước xuyên không về hiện đại vào vai nữ chính trong "Chọc phải điện hạ lạnh lùng".

Hoàn toàn đối ngược với vai diễn tỳ nữ luôn phải cúi đầu và nghe theo mệnh lệnh của người khác và sống với thân phận kẻ hầu, Kính Tâm (Tôn Nghệ Ninh) một khi về hiện đại liền thay đổi chóng mặt trở thành nữ chính - một đại tiểu thư Trần Thanh Thanh thông minh, xinh đẹp, kế thừa sản nghiệp nhà họ Trần.

Poster “Chọc phải điện hạ lạnh lùng”.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thần Quang Hi Vi, Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng kể về câu chuyện tình yêu cười ra nước mắt của cặp đôi oan gia Trần Thanh Thanh (Tôn Nghệ Ninh) Tư Đồ Phong (Quách Tuấn Thần). Là một tiểu thư quen được nuông chiều từ nhỏ, lại bướng bỉnh, cố chấp nên khi được hứa hôn cho danh gia môn đăng hộ đối là Lục Cảnh Dương, Trần Thanh Thanh không chấp nhận và quyết định bỏ trốn ngay ngày trọng đại của đời mình.

Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, vừa thoát khỏi cuộc hôn nhân áp đặt từ gia đình và che giấu thân phận tiểu thư nhà giàu để bước vào cuộc sống mới, cô nàng lại đụng độ phải oan gia Tư Đồ Phong, một đại minh tinh và cũng là nam thần học đường vạn người mê. Thường khẩu chiến, đối đầu nhau tại trường học nhưng không biết từ lúc nào hai người đã lờ mờ nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho đối phương. Thế nhưng trong quá khứ của Tư Đồ Phong mang một vết thương trở thành nỗi ám ảnh cuộc đời anh. Trần Thanh Thanh không ngừng kiên trì đưa Tư Đồ Phong ra khỏi cái bóng của quá khứ, mạnh mẽ nắm lấy tay cô bước đi trên con đường hạnh phúc phía trước. Cuối cùng trải qua sóng gió và ngăn cản từ gia đình, cả hai cũng có một cái kết viên mãn

Cùng khai thác chủ đề tình yêu học đường bắt đầu bằng những cuộc khẩu chiến kịch liệt như những phim khác. Nhưng chọc phải điện hạ lạnh lùng không hề nhàm chán. Bởi nữ chính Trần Thanh thanh không phải một tiểu thư bánh bèo cần điện hạ yêu chiều hay bảo vệ. Ngược lại nữ chính là một cô gái mạnh mẽ, tự lập, dám yêu và dám theo đuổi tình yêu của mình trước những khó khăn từng có đôi lần xa cách dẫn đến chia ly. Điển hình là chi tiết cô nàng Trần Thanh Thanh không ngần ngại từ xa chạy đến lễ đường “cướp dể” ngay trong ngày đại hôn của Tư Đồ Phong và người khác. Đây là chi tiết mới mẻ và được khán giả vô cùng thích thú, càng thêm ủng hộ diễn xuất của nhân vật Trần Thanh Thanh.

Dù ở hiện đại hay cổ trang, Tôn Nghệ Ninh đều mang một vẻ đẹp thuần khiết.

Nếu quen thuộc với nữ tỳ Kính Tâm, có lẽ bạn sẽ khó nhận ra một Trần Thanh Thanh sắc sảo ở hiện đại với vẻ bề ngoài xinh đẹp , dễ thương, đón nhận được sự ái mộ từ phía khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất