Phim Ảnh

Song Song rục rịch từ lúc quay 'Niên sử ký Arthdal' và 'Encounter' vào cuối năm ngoái

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chuyện ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bắt đầu từ hai tháng trước. Tuy nhiên, mối quan hệ vợ chồng bất thường vào cuối năm 2018.

Vào sáng ngày 01/07, truy vấn tìm kiếm trong thời gian thực về việc Song Joong Ki bị rụng tóc đứng trên trang web cổng thông tin trực tuyến ở Naver và Nate. Một người bạn của anh chia sẻ: “Song Joong Ki bị rụng tóc nhiều và tình trạng rất nghiêm trọng”. Bên cạnh đó, bức ảnh nghi ngờ về việc Song Joong Ki rụng tóc đã được đăng tải lên cộng đồng mạng và thu hút sự chú ý từ công chúng. Họ xót xa trước khuôn mặt mệt mỏi, hốc hác, râu ria lỏm chỏm của nam ngôi sao.

Cặp đôi gặp mặt và bén duyên thông qua dự án phim truyền hình Hậu duệ mặt trời đài KBS được sản xuất vào năm 2015. Hai năm sau khi kết hôn, kể từ cuối tháng 10/2017, Song Joong Ki đã đệ đơn hòa giải ly hôn Song Hye Kyo vào ngày 27/06 vừa qua.

Một cú sốc lớn và ảnh hưởng trên toàn bộ làng giải trí Hàn Quốc cũng như châu Á và các quốc gia khác. Việc Song Hye Kyo, Song Joong Ki ly hôn “rần rần” trên mạng xã hội suốt 4 ngày liên. Đáng chú ý hơn, ngọn lửa bùng lên khi Park Bo Gum được xem là kẻ thứ ba.

Park Bo Gum và Song Hye Kyo trong drama “Encounter”.

Theo một nguồn tin vào ngày 28/06, một người quen trong giải trí cho biết: “Đã có rất nhiều chuyện xảy ra vào thời điểm Song Joong Ki quay bộ phim 'Niên sử ký Arthdal'. Nam diễn viên rơi vào tình trạng căng thẳng kéo dài và vấn đề rụng tóc trở nên nghiêm trọng hơn. Các nhiên viên cũng biết được những điều xảy ra trong mối quan hệ hôn nhân của Song Song Couple”.

Một người quen khác nói: “Khoảng hai tháng trước, tôi đã nghe về việc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Vào cuối năm ngoái, cặp đôi đều bận bịu quay phim 'Niên sử ký Arthdal' và 'Encounter'. Lúc đó, khoảng cách được tạo ra, chuyện tình bắt đầu rục rịch”. Song Joong Ki dự sẽ cố gắng chịu đựng để công bố chịu ly hôn sau khi 'Niên sử ký Arthdal' kết thúc, nhưng có vẻ chuyện này nghiêm trọng nên anh ấy công bố ngay khi bộ phim đang phát sóng”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất