Phim Ảnh

'Song Sinh' (The Twins) của Lưu Hạo Nhiên định ngày ra rạp vào tháng 4/2019

Theo Sina
Chia sẻ

Sau nhiều năm chờ đợi, các fan đã có thể xem Lưu Hạo Nhiên và Trần Đô Linh xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Phim Song Sinh do Kim Chấn Thành chỉ đạo cùng với các diễn viên chính Trần Đô Linh, Lưu Hạo Nhiên, đã chính thức công bố khởi chiếu vào ngày 19/4. Tính đến ngày hôm nay, lượng người bình chọn muốn xem cho bộ phim Song Sinh này đã đạt mức kỷ lục là 85.000 lượt, đã nằm ở vị trí C cùng với các tác phẩm phim khác.

Có được tổ hợp đẹp như mơ là Trần Đô Linh và Lưu Hạo Nhiên đã giúp cho phim Song Sinh được quan tâm và chú ý hơn bao giờ hết.

Theo như trang bình chọn phim tổng kết: Những người muốn xem tác phẩm phim này đã từ từ tăng từ ngày 11/3 khi xác nhận ngày công chiếu phim, trước mắt lượng người bình chọn là muốn xem phim này đều tăng từ trên 2000 lượt, và vào ngày 19/3 đã lập được con số đáng mong ước là 85.000 lượt, trở thành tác phẩm phim được mong chờ cùng kỳ với các phim khác. Theo những con số được thống kê thì đây cũng là 1 trong những đối thủ đáng gờm đấy.

Sự kỳ vọng của khán giả đối với Song Sinh, không chỉ dừng lại ở việc lượng bình chọn muốn xem phim mà vé phim của tất cả các phòng vé cũng bị khán giả “công kích”.

Mọi người đều bày tỏ thái độ yêu thích đối với phim này “Bản giới hạn của Lưu Hạo Nhiên 18 tuổi, không thể nào tiếp tục trông chờ được nữa rồi”, “Với ngoại hình này, chọn nhân vật, tôi cho 10 điểm”, “Vì Trần Đô Linh mà đến! Là fan trung thành của cổ thì mỗi bộ phim cô ấy đóng tôi đều phải xem hết” hay “Đối với diễn xuất của em trai Hạo Nhiên thì tôi luôn tin tưởng, thật là muốn đi xem quá đi thôi.”

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu trong sáng của cậu sinh viên trường nghệ thuật (Lưu Hạo Nhiên). Để trang trải các chi phí sinh hoạt, cậu tìm được công việc làm thêm khá hay ho là đi vẽ chân dung thuê. Trong một lần tới ngôi biệt thự giữa rừng nhiệt đới để vẽ chân dung cho nhân vật nữ (Trần Đô Linh thủ vai ), có một vài chuyện kỳ lạ đã xảy ra.

Hãy cùng SAOstar đón xem tác phẩm này nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất