Phim Ảnh

Sống mũi tuyệt đẹp của 3 nam diễn viên họ Lee: Mũi Lee Min Ho 'đâm thủng tim' Kim Go Eun, thần chết Lee Dong Wook khiến loạt fan nữ đổ rạp.

Lưu Loan
Chia sẻ

Sống mũi của ba nam diễn viên họ Lee thừa sức đâm lủng trái tim của biết bao cô gái.

Trailer bộ phim “The King: Eternal Monarch” với sự tham gia của Lee Min Ho trong vai chính.

Không chỉ gây ấn tượng bằng tài năng diễn xuất của mình, cả ba nam diễn viên Lee Min Ho, Lee Dong Wook và Lee Soo Hyuk còn khiến các fangirl phải chao đảo bởi ngoại hình long lanh của mình. Đặc biệt, chiếc mũi cao, thẳng tắp của ba nam tài tử được các khán giả nhận xét là điểm thu hút nhất.

Lee Min Ho

Lee Min Ho được mệnh danh là mĩ nam của màn ảnh Hàn. Điểm được nhiều người đánh giá cao trên khuôn mặt của nam diễn viên chính là chiếc mũi cao như dọc dừa. Vị quân vương của The King: Eternal Monarch khiến mọi người phải ngất ngây ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi chiếc mũi cao đẹp như tượng đúc. Thậm chí, Kim Go Eun còn phải cảm thán rằng ánh nhìn của cô luôn bị hút chặt vào chiếc mũi hoàn hảo của nam tài tử họ Lee. Dưới đây là những chia sẻ của nữ diễn viên.

“Ấn tượng đầu tiên của em về anh ấy chính là ở chiếc mũi cao ơi là cao”. - nàng người yêu trong mộng của quân vương Lee Gon cho biết.

Lee Min Ho đã hỏi lại bạn diễn của mình một cách hài hước: “Từ khi gặp nhau đến giờ, có thời khắc nào em thôi ngắm mũi anh không?”.

“Nhưng mà em vẫn có thể thấy rõ nó vào lúc này”.

Có thể thấy, gừng càng già càng cay, trai càng đóng phim lâu càng đẹp. Kể từ Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Người thừa kế cho đến Huyền thoại biển xanh hay gần nhất là Quân vương bất diệt, ánh mắt lãng lãng tử, nụ cười toả nắng và chiếc mũi chuẩn mực của Lee Min Ho luôn là những yếu tố giúp anh chàng gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả xem phim. Cùng với tài năng diễn xuất tài tình, nam thần họ Lee quả nhiên là một cái tên vừa có tài, vừa có sắc của làng giải trí xứ Nhân Sâm.

Cận cảnh chiếc mũi thẳng tắp của anh chàng họ Lee.

Lee Dong Wook

Là mọt phim Hàn Quốc, không ai là không nhớ đến vị “thần chết” điển trai Lee Dong Wook. Anh chàng đã ghi dấu ấn với khán giả qua rất nhiều bộ phim như My Girl, Ông hoàng khách sạn, Sinh mệnh, Chạm vào tim em,… Lee Dong Wook bắt trọn mọi ánh nhìn của khán giả nhờ làn da trắng như tự nhiên, đôi môi hồng hào như mận chín. Chưa kể, chiếc mũi cao càng khiến gương mặt của Dong Wook thêm phần cân đối và ưa nhìn.

Xin đính chính: Đây là người thật chứ không phải tượng!

Góc nghiêng thần thánh của Lee Dong Wook.

Lee Soo Hyuk

Lee Soo Hyuk là một người mẫu triển vọng nhờ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, đậm nét đàn ông Hàn Quốc. Vì thế, khi anh chuyển mình sang con đường diễn xuất, ngoại hình giàu sức hút đã giúp anh chiếm trọn ánh hào quang trong các cảnh quay. Điểm được đánh giá rất cao trên gương mặt của chàng “ma cà rồng” Thư sinh bóng đêm chính là chiếc mũi cao và thẳng hết sức ngay ngắn. Nhiều người còn khéo léo ví von rằng độ cao của chiếc mũi tỉ lệ thuận với tình yêu fan dành cho anh chàng.

“Ma cà rồng” Thư sinh bóng đêm còn gây ấn tượng mạnh nhờ gương mặt góc cạnh, đôi mắt sắc sảoCó vẻ, nhờ sở hữu ngoại hình có phần sắc bén, từ ánh mắt mê hoặc đến chiếc mũi thẳng tắp, cùng với khả năng hóa thân nhập tâm, Soo Hyuk rất thành công trong các vai diễn phản diện ở các bộ phim The boy from Ipanema, Đặc vụ Catwalk, Horror Stories 2, Đại ca tôi đi học 2,

Đặc biệt, chiếc mũi cao như tình yêu của fan dành cho anh là điểm quyến rũ nhất của nam tài tử.

Có vẻ như, gia tộc họ Lee ở xứ Kim Chi đang sở hữu kha khá nhiều những nam diễn viên có vẻ ngoài điển trai nhờ chiếc mũi đẹp như điêu khắc. Hy vọng rằng người hâm mộ sẽ luôn dành sự yêu mến và ủng hộ cho các nam diễn viên không chỉ về ngoại hình mà còn qua những bộ phim mà ba anh chàng tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất