Phim Ảnh

Song Luân 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' là ai mà được khán giả Trung Quốc khen 'nam tính, khí chất không kém Song Joong Ki'?

Phương Thảo
Chia sẻ

Thân hình chuẩn chỉnh và nét đẹp nam tính Á Đông giúp Song Luân nhận nhiều lời khen ngợi sau "Hậu duệ Mặt trời Việt Nam". Thậm chí, những khán giả quốc tế thân thiện còn cho rằng, chàng lính vùng biển Việt Nam có khí chất quân nhân hơn bản gốc xứ sở kim chi!

Bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam được làm lại từ nguyên tác xứ sở kim chi đang được khán giả dành nhiều quan tâm. Tác phẩm với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi, và Cao Thái Hà đã không làm người xem thất vọng nhờ những thước phim được trau chuốt chỉn chu, có đầu tư; song diễn xuất của cặp đôi chính Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân thủ vai) vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Trong các tập đầu tiên của Hậu duệ mặt trờinhân vật Đại úy Duy Kiên phải vượt qua cái bóng quá lớn của phiên bản Hàn Quốc do nam diễn viên Song Joong Ki đảm nhận. Anh phô diễn trọn vẹn ngoại hình nổi bật, song vẫn bị nhiều khán giả trong nước đặt lên bàn cân với tài tử người Hàn Quốc.

Trái lại, Đại úy Duy Kiên để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người hâm mộ Trung Quốc. Trên các trang mạng xã hội, cư dân mạng dành nhiều lời khen có cánh: Xét về nam chính thì thấy có khí chất quân nhân hơn bản Hàn, giá trị nhan sắc của nữ chính cũng không thua kém gì!”, “Muốn xem, nhan sắc không thua kém gì Hàn Quốc đâu!”…

Chàng trai được người xem truyền hình Trung Quốc săn lùng không là một tên tuổi nổi tiếng như Song Joong Ki tại Hàn Quốc. Song Luân là minh chứng cho thấy đoàn làm phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam ưu tiên lựa chọn những gương mặt mới giàu triển vọng. Trước đó, anh là một giọng ca đa tài, vừa sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng chuẩn chỉnh, vừa có khả năng ca hát và chơi nhạc cụ. Tuy nhiên, nam tài tử vẫn loay hoay trên con đường nghệ thuật với những sản phẩm âm nhạc không mấy nổi trội.

Bước chân sang con đường điện ảnh, nam diễn viên sinh năm 1991 góp mặt trong hai dự án lớn là Mẹ chồng và Lật mặt 3. Vai diễn ở bộ phim Mẹ chồng sánh đôi cùng Thanh Hằng của Song Luân không có quá nhiều đất diễn, nhân vật chủ yếu được nhớ đến qua gương mặt điển trai và cảnh quay khoe trọn vòng ba nóng bỏng. Tuy nhiên cho đến tác phẩm Lật mặt 3, anh chàng ca sĩ lấn sân diễn xuất đã có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn.

Tại đây, bên cạnh vẻ điển trai tỏa sáng từng khung hình, Song Luân khiến khán giả có nhiều cảm tình nhờ lối diễn xuất khá vừa phải, tiết chế, nhưng cũng không còn là “Bình hoa di động”. Hai dự án phim điện ảnh trên đã góp phần trau dồi kĩ năng đóng phim cho nam diễn viên sinh năm 1991, là bệ phóng đưa anh trở thành “Song Joong Ki phiên bản Việt Nam” của Hậu duệ mặt trời.

Song Luân thể hiện ca khúc nhạc phim trong “Lật mặt 3”.

Vào thời điểm trước khi Hậu duệ mặt trời chính thức công chiếu, thông tin Song Luân đảm nhận vai nam chính khiến khán giả bất ngờ. Không ít người hâm mộ để lại bình luận tích cực: “Trong 'Lật mặt 3', Song Luân diễn khá duyên, tiết chế, tuy không biết có hợp vai Joo Shi Jin hay không”, “Song Luân thể hiện khá tốt ở 'Lật mặt 3', đẹp trai, body chuẩn, diễn khá và khiêm tốn lắm”, “Đẹp trai, khuôn mặt sáng, thân hình chuẩn, xuất hiện khá ngầu trong 'Mẹ chồng' dù không quá nổi bật”. 

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng ở thời điểm hiện tại, Song Luân là một trong các lựa chọn tốt nhất cho vai diễn Duy Kiên, khi sở hữu gương mặt thư sinh, thân hình nóng bỏng không thua kém nam tài tử Song Joong Ki và có những cố gắng về diễn xuất, đang tiến bộ qua từng vai diễn trên màn ảnh rộng. Đặc biệt, không ít người hâm mộ tinh ý để lại bình luận dí dỏm: “Song Luân đóng phim remake của Song Ki là quá chuẩn rồi!”.

Không những không phụ lòng mong đợi của khán giả, tạo hình Đại úy Duy Kiên còn có phần vượt xa kì vọng từ phía người hâm mộ. Thể hiện lại vai diễn của nam tài tử Song Joong Ki trên màn ảnh Việt, Song Luân làm người xem bất ngờ nhờ sự điển trai, nghĩa hiệp nhưng cũng không kém phần láu cá. Nhân vật được đặt vào những tình huống như làm nhiệm vụ trên biển, tình cờ trở thành anh hùng đường phố khi sẵn sàng ra tay bắt cướp, kịp thời cứu anh chàng cướp “thực tập sinh” khỏi vòng vây của đám giang hồ… Chính vì thế, sự nam tính và bản lĩnh của người lính trẻ càng được tôn lên, làm xao xuyến người hâm mộ.

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định rằng Song Luân là một lựa chọn đúng đắn của vai Đại úy Duy Kiên. Diễn xuất của anh đã tiến bộ khi đảm nhận vai diễn nặng kí hơn những lần xuất hiện trước đó; trong khi ấy, thân hình chuẩn chỉnh và nét đẹp nam tính Á Đông giúp anh nhận nhiều lời khen ngợi. Thậm chí, những khán giả quốc tế thân thiện còn cho rằng, chàng lính vùng biển Việt Nam có khí chất quân nhân hơn bản gốc xứ sở kim chi!

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất