Phim Ảnh

‘Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân’ giấu nhẹm một cực phẩm nam thần ‘body’ siêu hot

Vy Linh
Chia sẻ

Trong “Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân” đâu chỉ có Hoa Bưu hay Lý Ngư. Gần đây, Saostar mới khám phá một bí mật cực “hot”đó chính là lại có thêm một chàng nam thần mặt đẹp dáng chuẩn bị giấu kín sau lớp quần áo thùng thình đó chính là thầy Khổng Tiểu Quân.

Thật ngạc nhiên đúng không nào. Khổng Tiểu Quân được xây dựng hình tượng trong Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân là một người thầy giáo nghiêm túc, đứng đắn và có chút đáng yêu. Nhìn Khổng Tiểu Quân chúng ta chỉ thấy hài hước chứ “vạn vạn không ngờ tới” diễn viên Vương Sâm đóng vai Khổng Tiểu Quân lại là một đại nam thần sở hữu một vẻ đẹp chuẩn không cần chỉnh.

Vương Sâm tới Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân mới được nhiều khán giả chú ý tới. Có lẽ vì vào vai thầy giáo quá ngọt nên mới đầu nhiều người không thể nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn của anh chàng. Hiện tại , bộ phim Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân đã đi được hơn nửa chặng đường. Khán giả sau khi hết tò mò về Hoa Bưu- Hầu Minh Hạo hay Lý Ngư- Trương Diệu , lại tiếp tục tò mò, khám phá đến thấy thầy Khổng Tiểu Quân- Vương Sâm. Đến lúc lục lại profile của Vương Sâm tất cả mới vỡ òa, chúng ta đã bỏ quên chàng thầy giáo cực phẩm này quá lâu rồi.

Vương Sâm sinh ngày 3/8/1989

Chiều cao: 1m85

Cân nặng: 79kg

Cung hoàng đạo: Sư tử

Nhóm máu: B

Vương Sâm trước đây đã từng tham gia một số phim truyền hình như: Mẹ hổ bố mèo đóng cùng Triệu Vy, Đồng Đại Vỹ, Đổng Khiết; Bảy cái tôi;… và các phim điện ảnh nổi tiếng như: Chiến Lang của Ngô Kinh, Chúng ta hẹn hò đi; Gửi tuổi thanh xuân,…

Vương Sâm trong phim bảy cái tôi

Trong Mẹ hổ bố mèo, Vương Sâm vào vai Tất Nhiên, em trai của Tất Thắng Nam (Triệu Vy). Học hành không giỏi, cũng chẳng chí thú làm ăn, thường đến nhà chị gái ăn không ở không. Vì vậy, rất hay bị chị gái và bố mẹ la mắng nhưng nói cho cùng cũng chỉ là muốn tốt cho Tất Nhiên, để cậu sớm ngày có thể trưởng thành, có thể tự lo cho cuộc sống của mình.

Tất Nhiên trong phim cũng có một mối tình đẹp với cô giáo Triệu Giai Lạc- chủ nhiệm lớp của Thiến Thiến (con gái Tất Thắng Nam- cháu gọi Tất Nhiên bằng cậu).

Trong bộ phim điện ảnh Chiến Lang, Vương Sâm vào vai Sử Tam Bát, là một trung úy dũng mãnh, một xạ thụ siêu đẳng trong đội Chiến Lang, có tên thân mật dựa theo từ đồng âm đó là “ Tam Bát chết bằm” (Trong tiếng Trung, họ Sử có cách pháp âm tương tự từ “chết”).

Chuyên mục tìm thầy Khổng trong hình tượng quân nhân

Sau khi Mẹ hổ bố mèoChiến Lang lên sóng, tên tuổi của các diễn viên chính vốn đã nổi tiếng lại ngày càng nổi tiếng hơn, nhưng Vương Sâm thì mãi đến Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân, khán giả mới bắt đầu tò mò và để ý tới anh chàng.

Trong Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân, nhân vật thầy giáo Khổng Tiểu Quân của Vương Sâm cũng có khá nhiều đất diễn, xuyên suốt tất cả các tập phim.

Khổng Tiểu Quân là một thầy giáo mới, kinh nghiệm chưa nhiều, lần đầu tiên chủ nhiệm đã gặp ngay phải một lớp không giáo viên nào chịu nhận: học kém, quậy phá.

Tuy nhiên với nhiệt huyết của một người giáo viên, Khổng Tiểu Quân sẵn sàng làm mọi việc để giúp đỡ học trò của mình, cả trong cuộc sống lẫn công việc học tập.

Thầy giáo Khổng Tiểu Quân vừa vào nhận lớp đã đi đến nhà từng học sinh để tìm hiểu môi trường sống, hiểu hơn về mỗi học sinh để từ đó có những phương pháp giáo dục phù hợp và tốt nhất.

Khổng Tiểu Quân vì muốn Dương Tịch học tốt hơn đã đến tận nhà nói chuyện với bố mẹ Dương Tịch. Khổng Tiểu Quân vì muốn Hoa Bưu chứng minh thực lực đem tiền thưởng về phụ giúp bà nội đã gắng sức đấu tranh với giáo viên chủ nhiệm của lớp khác để Hoa Bưu có thể đi thi cuộc thi kiến thức. Khổng Tiểu Quân vì cứu Hoa Bưu, Lý Ngư, Tư Đồ Nhị Điều khỏi tay tên trùm khu ăn vặt Vương Lão Ngũ, mà đơn thương độc mã, tay không tấc sắt phi thẳng vào sào huyệt của Vương Lão Ngũ, lấy trí đấu dũng, cứu được học sinh của mình.

Có thể thấy trong Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân, Vương Sâm đã thể hiện rất tốt hình tượng một người thầy giáo gan dạ, mẫu mực và luôn tận tâm, hết lòng vì học trò của mình. Bên cạnh những phẩm chất đạo đức rất đúng đắn của người nhà giáo, Khổng Tiểu Quân trong tình yêu lại là một người ngây ngô đáng yêu.

Khổng Tiểu Quân luôn xuất hiện với hình ảnh một thanh niên nghiêm túc với áo sơ mi và quần âu. Ngay cả khuôn mặt Khổng Tiểu Quân cũng toát lên một vẻ rất tri thức. Nhưng khi gặp được tình yêu của cuộc đời mình là cô giáo tiếng anh mới đến của trường Hối Anh là Tiểu Hồng Bạch đã không ngại ngần “đỏm dáng” nhằm thu hút sự chú ý của cô.

Khi nhóm nam sinh trường Dục Tài đang định đi sang Hối Anh để thi đấu bóng rổ, Khổng Tiểu Quân đã lập tức ngăn mấy cậu trai lớp mình lại để tập trung cho việc học, nhưng khi nghe Hoa Bưu nói đến cô Tiểu Hồng Bạch cũng đến liền lập tức cho học sinh đi, bản thân cũng đến đó để làm trọng tài thi đấu. Vì cô Tiểu Hồng Bạch thậm chí còn để học sinh của mình chơi một trận bóng ấm ức, thua trong tức tưởi.

Dù là mới gặp lần đầu nhưng thầy Khổng Tiểu Quân cũng không ngần ngại giúp cô Tiểu Hồng Bạch ngăn chặn bọn đầu gấu khi chúng có ý định trêu ghẹo cô. Rồi từ đó, cứ có dịp lại đứng chờ cô ở điểm xe buýt, mặc dù chỗ đó chẳng tiện đường về nhà thầy.

Dù là thầy giáo nhưng tình yêu của Khổng Tiểu Quân dành cho cô Tiểu Hồng Bạch cũng đáng yêu, ngây ngô đâu kém gì tình cảm của Hoa Bưu, Dương Tịch, Lý Ngư, Huỳnh Trừng Trừng hay Dương Tiêu Hòa Mỹ.

Có thể nói chúng ta sẽ cứ mãi đắm chìm trong hình ảnh một người thầy mẫu mực như Khổng Tiểu Quân thì sẽ không bao giờ khám phá ra được một Vương Sâm cực phẩm như thế. Sau bộ đồ lạc mốt, sau cặp kính dày cộm là một khuôn mặt siêu đẹp trai và một “body” siêu chuẩn.

Có lẽ từ giờ phút này, ngoài Hoa Bưu, Lý Ngư, khán giả lại có thêm một động lực để chờ đón ngày thứ năm hàng tuần đó là Khổng Tiểu Quân. Từ giờ hãy gọi Khổng Tiểu Quân là thầy giáo nam thần ẩn thân thay vì thầy Khổng nghiêm túc các bạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất