Phim Ảnh

Phóng viên Hàn biết nguyên nhân Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo nhưng chưa thể tiết lộ, có dấu hiệu ly thân đã lâu vì lý do này

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông Hàn Quốc liên hệ ký giả lần đầu tiên được độc quyền tin ly hôn của cặp đôi Song Song, tiết lộ Song Joong Ki và Song Hye Kyo sớm đã sống li thân, một năm không hề đóng tiền điện. Ngoài ra, còn tiết lộ nguyên nhân ly hôn không thể đăng báo.

Ngày 30 tháng 6, truyền thông Hàn Quốc đã liên hệ với ký giả lần đầu tiên độc quyền tiết lộ tin ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, đối phương cho biết phía Song Joong Ki trước khi giao nội dung hòa giải ly hôn sớm đã liên lạc với luật sư nhưng vì vẫn chưa xác định ly hôn nên mãi không đăng báo. Sau đó, qua một thời gian thì phía Song Joong Ki liên lạc lại với anh nói đã đệ đơn xin ly hôn. Bên trong cũng sớm đã có tin đồn hôn nhân hai người họ sinh biến vào khoảng thời gian sau khi quay tập cuối của phim Gặp gỡ, không có quan hệ quá lớn với Park Bo-gum.

Sau đó, vị ký giả này cũng tiết lộ trước đó Song Hye Kyo từng nói qua với bạn bè xung quanh rằng sau khi quay xong phim Gặp gỡ sẽ dự định mang thai, sinh con, chuyện này đối với một người làm diễn viên như Song Hye Kyo mà nói là rất quan trọng, vì liên quan đến việc tuyển chọn vai diễn. Nhưng sau khi phim Gặp gỡ hoàn tất quá trình quay thì Song Hye Kyo không bắt đầu chuẩn bị mang thai mà lại tìm tác phẩm mới, vào thời điểm đó nhiều người cũng nói hai người họ đã xảy ra vấn đề về mặt tình cảm.

Sau khi phim Gặp gỡ quay xong tập cuối thì đúng lúc Song Hye Kyo xuất hiện trên tay lại không đeo nhẫn nên ký giả truyền thông cũng bắt đầu triển khai chú ý đến Song Joong Ki và Song Hye Kyo vào mùa xuân năm nay. Người này cho biết anh sớm đã phát hiện phòng tân hôn của hai người họ đã trở thành phòng trống, trong quá trình điều tra cũng đã xác định được hai người họ thật sự sớm đã sống li thân, phần nào cũng xác nhận hai người họ đã ly hôn.

Ngoài ra thì vị ký giả này sớm cũng tìm hiểu và biết được phòng tân hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở Hannam-dong cũng đã 1 năm không dùng qua điện, trong giấy ghi chép của nhân viên cũng không hề có tiền điện, hơn nữa đây là do luật sư của Song Joong Ki tuyên bố tin tức ly hôn chứ không phải công ty quản lý.

Đối với nguyên nhân cụ thể về việc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thì ký giả này cũng cho biết nội dung bên trong không thể nói, biết mà không thể nói áp lực cũng rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất