Phim Ảnh

Song Joong Ki và dàn sao hạng A xứ Hàn tề tựu mừng So Ji Sub 'nên duyên' cùng Son Ye Jin

Thanh Long
Chia sẻ

"Be With You" là dự án phim điện ảnh mới nhất của So Ji Sub và Son Ye Jin cùng sự tham gia của Park Seo Joon và Gong Hyo Jin trong hai vai diễn khách mời.

Vào tối ngày 12/03 vừa qua, bộ phim điện ảnh Be With You đã tổ chức buổi công chiếu đặc biệt có sự tham gia của 2 diễn viên chính trong phim là So Ji SubSon Ye Jin cùng với nhiều khách mời là các diễn viên đình đám đã đến tham dự như: Gong Hyo Jin, Song Seung Heon, Park Bo Gum, Park Seo Joon,…

Một số hình ảnh trong buổi công chiếu vào tối ngày 12/03 vừa qua:

Son Ye Jin

So Ji Sub

Song Joong Ki lặng lẽ đến chúc mừng ra mắt phim.

Gong Hyo Jin

Song Seung Heon

Park Bo Gum

Park Seo Joon

YooNa

Yoo Seung Ho

Kim Sae Ron

Ahn Woo Yeon

Min Do Hee

Oh Yeon Ah

Sung Hoon

Kim Dong Jun

Be With You dựa trên tiểu thuyết Ima, Ai ni Yukimasu của Takuji Ichikawa, cuốn tiểu thuyết đã bán được hơn một triệu bản vào năm 2004. Câu chuyện của bộ phim xoay quanh Woo Jin (So Ji Sub) gà trống nuôi con là cậu bé Ji Ho (Kim Ji Hwan) sau khi vợ anh Soo A (Son Ye Jin) qua đời. Trước khi Soo A qua đời, cô để lại lời nhắn sẽ trở về vào mùa mưa năm sau. Woo Jin và Ji Ho rất đau buồn về sự ra đi của Soo A, nhưng cả hai đều tin rằng Soo A sẽ quay trở lại. Và vào một ngày mưa năm sau, Soo A xuất hiện nhưng cô không nhớ gì về mình và chồng con.

Be With You Trailer

Be With You được Lee Jang Hoon đạo diễn, người từng đạo diễn cho The Huntresses (2014). Bộ phim chính thức khởi chiếu tại các rạp tại Hàn Quốc từ ngày 14/03/2018 và sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 04/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất