Phim Ảnh

Song Joong Ki từng hy vọng hàn gắn mối quan hệ với Song Hye Kyo

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gặp vấn đề người thân đã sớm nhận ra vào 2 tháng trước. Song Joong Ki từng nói hy vọng có thể khắc phục được mối quan hệ.

Vợ chồng Song - Song từng là cặp đôi được mọi người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đẹp đẽ giữa họ. Thế nhưng, bất ngờ ập đến cách đây không lâu khi xuất hiện tin Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo gây nên cơn chấn động trong ngành giải trí vào ngày 27 tháng 6 vừa qua, hàng loạt tin đồn ngay sau đó cũng liên tiếp xuất hiện.

Dù trước đó từng xuất hiện không ít bằng chứng chứng minh hôn nhân của cả hai gặp vấn đề như Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện trước mặt truyền thông và mọi người nhưng không hề đeo nhẫn cưới, hay như việc tách nhau ra ngồi trong sự kiện, xóa hết hình ảnh trên IG… Nguyên nhân thực sự dẫn đến việc ly hôn lần này đang là đề tài thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cũng chính vì việc này thêm vào đó một số tin đồn liên quan đến ngoại tình của Song Hye Kyo mà fandom hai nhà cũng xâu xé nhau không ít.

Mới đây, truyền thông đưa tin mới nhất thì việc đệ đơn ly hôn lần này do phía Song Joong Ki đơn phương đưa ra, đến cả cha anh cũng không biết chuyện này, cũng chính vì vậy mà mấy ngày nay cha Song Joong Ki luôn được đưa lên vị trí hot search. Cha Song Joong Ki rất khó chấp nhận chuyện con trai mình ly hôn vì vậy đã “bế quan”, đến cả điện thoại cũng không nhận, gần như là ở trạng thái mất liên lạc.

Thực ra thì việc làm của cha Song Joong Ki cũng rất dễ có thể lý giải được, dù sao thì con trai kết hôn chưa đầy hai năm, cũng từng nhiều lần khen con dâu ưu tú, làm sao đột nhiên ly hôn đến người nhà cũng không thương lượng, bị truyền thông bên ngoài thêm mắm thêm muối, sợ rằng ông phải mất khá nhiều thời gian mới có thể tiếp nhận sự thật này.

Sau khi tiết lộ cha Song Joong Ki không biết chuyện này thì tối ngày 2 tháng 7, trong bản tin mới nhất về việc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo của SBS đã điểm một số tin trước đó như: Ngày 26 tháng 6, Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn, sau đó hai bên đăng tải bài thể hiện lập trường của mình, ngày 27 tháng 6 Song Joong Ki tự mình tiết lộ chuyện ly hôn trên…

Tiếp theo, truyền thông còn cho biết bạn thân Song Joong Ki từ hai tháng trước (tháng 4) đã phát hiện mối quan hệ bất thường giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Trong một hoạt động của Song Joong Ki, Song Hye Kyo không hề đến, khi những người thân hỏi thì biểu cảm của Song Joong Ki rất ngượng ngùng, vì vậy không ai hỏi đến nữa. Lúc đó, Song Joong Ki nói: “Hy vọng có thể nhanh chóng khắc phục lại mối quan hệ”.

Thông qua sự truy vấn của truyền thông với người bạn thân bên cạnh Song Joong Ki biết được, người trong nhà sớm đã phát hiện hai người họ sống ly thân nhau. Có điều sau khi phát hiện, Song Joong Ki hy vọng có thể quay trở lại mối quan hệ như ban đầu, cũng chính là thời khắc đó, Song Joong Ki không hề có ý định ly hôn. Nhưng trong hai tháng này hai người họ không nói chuyện với nhau hoặc cũng có thể Song Hye Kyo không muốn giảng hòa nên mới làm cho Song Joong Ki có hành động cực đoan như vậy, trực tiếp đệ đơn xin ly hôn.

Nhiều người cho rằng, nhìn thấy Song Joong Ki đã từng muốn hàn gắn mối quan hệ thì cũng khó trách tại sao lưu ý Song Hye Kyo không được phát tán những tin đồn liên quan đến cuộc sống hôn nhân và nguyên nhân ly hôn.

Đi đến bước đường ngày hôm nay ai cũng không muốn, dù sao thì việc ly hôn lần này đã gây chấn động lớn đến như vậy. Kể từ sau khi tuyên bố ly hôn đến nay cũng đã nhiều ngày trôi qua nhưng những tin đồn xoay quanh họ vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Hai người họ bị ảnh hưởng từ nhiều phía sau chuyện này cũng không ít.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất