Phim Ảnh

Song Joong Ki tiết lộ những thay đổi sau khi kết hôn với Song Hye Kyo tại họp báo 'Arthdal Chronicles'

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Song Joong Ki đã có những chia sẻ với báo giới cuộc sống sau khi kết hôn với Song Hye Kyo.

Vào chiều ngày 28/05, họp báo của dự án phim truyền hình cuối tuần sắp lên sóng Arthdal Chronicles (아스달 연대기) của đài tvN đã được tổ chức tại Imperial Palace ở Gangnam, Seoul. Góp mặt tại sự kiện quan trọng này có sự hiện diện của các diễn viên chính bao gồm Song Joong KiJang Dong GunKim Ji Won và Kim Ok Bin.

Xuất hiện tại sự kiện lần này Song Joong Ki đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi kết hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo. Nam diễn viên nói: “Không có bất kỳ thay đổi lớn nào kể từ khi tôi kết hôn. Nếu có bất cứ điều gì, tôi nghĩ có lẽ trái tim tôi hiện tại thực sự thoải mái. Vợ tôi là một fan hâm mộ của biên kịch và đạo diễn của Arthdal ​​Chronicles, tôi đã có thể hoàn thành tốt bộ phim bởi vì sự ủng hộ của cô ấy đã hỗ trợ cho bộ phim đầu tiên của tôi trong một thời gian.”

Về sự nổi tiếng của bộ phim Song Joong Ki chia sẻ: “Sẽ là nói dối khi tôi nói tôi không cảm thấy áp lực. Thứ nhất, Jang Dong Gun là một nhân tố lớn giúp giảm bớt một phần gánh nặng. Chúng tôi đã thân thiện với nhau trước đó nhưng qua dự án này chúng tôi nhìn thấy nhau mỗi ngày.”

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

Arthdal Chronicles là bộ phim cổ trang kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô giả tưởng Aseudal. Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Eun Sum, một chàng trai phải trải qua nhiều khó khăn để lớn lên khi được sinh ra với số phận mang thảm họa đến Aseudal. Kim Ji Won sẽ vào vai Tan Ya, cô được sinh ra với số phận giống như Eun Sum và là người kế vị của bộ tộc Wahan. Trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình và tham vọng của cô là trở thành một chính trị gia. Jang Dong Gun sẽ vào vai Ta Gon một anh hùng và là người mạnh nhất trong Aseudal. Ông đã mở đường cho Aseudal trở thành một quốc gia thịnh vượng và mơ ước trở thành vị vua đầu tiên của Aseudal.

Theo dự kiến, bộ phim sẽ được ra mắt trên tvN vào ngày 01/06/19.
Xem thêm: Bất ngờ với 10 drama được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay tại Hàn: ‘Arthdal Chronicles’ của Song Joong Ki xếp ở vị trí thứ 3 dù chưa lên sóng

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất