Phim Ảnh

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, tài sản nghìn tỷ đồng được phân chia như thế nào?

Thiên Bình
Chia sẻ

Đây có lẽ là năm hạn với showbiz Hàn khi liên tục đón nhận tin không vui. Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn khiến dư luận Châu Á phát sốc, một câu hỏi đặt ra rằng với tài sản hơn nghìn tỷ đồng của cả hai sẽ được phân chia như thế nào khi ly hôn?

Song Joong Ki chính là người đệ đơn ly hôn ra tòa, cùng với lời thông báo gửi đến fan hâm mộ: “Chúng tôi đang tiến hành quá trình giải quyết vụ ly hôn. Cả hai đều hy vọng sẽ có quá trình ly hôn suôn sẻ thay vì chỉ trích và đổ lỗi cho nhau“. Song Hye Kyo cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng và cho biết chuyện ly hôn đang tiến hành xử lý. Bên phía nữ diễn viên đưa ra lý do khiến cả hai “đường ai nấy đi” chỉ vì tính cách của họ không hòa hợp. Thế nhưng với lý do này khiến nhiều người cảm thấy không hề thuyết phục, và không tin nó là nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ chỉ mới hai năm kết hôn.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, tài sản nghìn tỷ đồng được phân chia như thế nào?

Với động thái “đồng lòng” của hai bên như thế này, có khả năng phía hai bên công ty của Song - Song đã tiến hành bàn bạc rất cụ thể phản ứng, lời thông báo sẽ ra sao. Nhiều người tin rằng cặp đôi trước đó đã ký trước hợp đồng hôn nhân với những điều khoản về chuyện tài sản, phòng ngừa trường hợp xấu như ngày hôm nay xảy ra.

Theo truyền thông Hàn Quốc trước đó đưa tin, khi cặp Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn, tổng tài sản của cả hai lên đến 50 tỷ Won (tương đương hơn 1 ngàn tỷ đồng). Nhưng khi về chung một nhà, giá trị thương mại của cặp đôi tăng lên chóng mặt, giá trị “thương hiệu” càng khó mà xác định con số cụ thể.

Bất động sản đứng tên chung của cả hai chính là căn biệt thự ở khu Itaewon của Seoul trị giá 10 tỷ won (tương đương 8,7 triệu đô la ~ 200 tỷ đồng). Căn cứ theo pháp luật thì đây có lẽ là tài sản chung duy nhất của cả hai mà thôi. Vì những tài sản riêng của họ đều được bảo đảm bởi hợp đồng hôn nhân trước đó.

Có lẽ đến bây giờ nhiều người vẫn cảm thấy rất sốc và khó chấp nhận chuyện này là sự thật. Nếu không có duyên phận đi cùng nhau đến cuối đời thì hy vọng rằng cặp đôi một thời Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết thúc cuộc hôn nhân của mình một cách hòa bình và êm đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất