Phim Ảnh

Song Joong Ki - Song Hye Kyo đang phân chia khối tài sản hơn 2000 tỷ đồng

Theo Soompi
Chia sẻ

Thông báo mới nhất chia sẻ rằng vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang trong giai đoạn phân chia khối tài sản lớn không tưởng.

Với thông báo ly hôn bất ngờ, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chú ý đến việc phân chia tài sản của họ, với số tiền lên tới hơn 100 tỷ won (khoảng 2.017 tỷ đồng). Hiện tại, hai diễn viên không cần phải thảo luận về quyền nuôi dưỡng con cái. Điều đó có nghĩa là việc phân chia tài sản cần được phải giải quyết vào thời điểm này.

Theo báo cáo từ Channel A: “Trên thực tế, việc họ nộp đơn xin hòa giải ly hôn, đây không phải là thỏa thuận ly hôn, có nghĩa là họ không đồng ý về chi tiết khác”. Tờ báo doanh nghiệp Maeil đã đưa tin về tình trạng tài sản cá nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo như sau.

Trong trường hợp của Song Joong Ki, tài sản của anh tăng vọt ngay trước khi kết hôn với Song Hye Kyo, và anh đã kiếm được 40 tỷ won (khoảng 807 tỷ đồng) chỉ từ việc quay quảng cáo. Nam diễn viên cũng mua rất nhiều bất động sản với lợi nhuận kiếm được từ khi ra mắt trong ngành giải trí.

Mặt khác, Song Joong Ki đã mua một biệt thự ở Seorae Village, Seocho-gu với giá 2,5 tỷ won (50.4 tỷ đồng) và mua một biệt thự khoảng 6405 feet vuông ở Itaewon quận Yongsan với 10 tỷ won (khoảng 202 tỷ đồng). Một ngôi nhà rộng khoảng 3558 feet vuông cũng ở Itaewon ban đầu được biết đến như một ngôi nhà mới cưới, nhưng báo cáo nói rằng hai người không sống ở đây kể từ khi kết hôn.

Về Song Hye Kyo, cô ấy trở thành một ngôi sao hàng đầu, có sự nghiệp lâu hơn Song Joong Ki và dĩ nhiên sở hữu rất nhiều của cả vật chất hơn anh. Nữ diễn viên có ba tài sản trong khu phố Samseong ở Seoul. Căn nhà cô mua năm 2004 với giá 5 tỷ won (khoảng 101 tỷ đồng), nó đã tăng giá lên khoảng 10 tỷ won (202 tỷ đồng) theo giá thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng đã mua thêm một biệt thự sang trọng trị giá 3 tỷ won (60,5 tỷ đồng). Cô mua ngôi nhà trước đây thuộc về cựu chủ tịch của Dược phẩm Đông Á với giá 9,2 tỷ won (khoảng 185.6 tỷ đồng) vào năm 2017. Ba ngôi nhà của nữ diễn viên ở khu phố Samseong trị giá 20,6 tỷ won (khoảng 415.6 tỷ đồng).

Một căn hộ mà Song Hye Kyo đã chuẩn bị cho mình trong quá trình quay bộ phim độc lập Fetish của Mỹ vào năm 2008 trị giá 1,7 triệu đô la tại thời điểm mua. Song Hye Kyo được đồn là đã có mối quan tâm ổn định về tài chính để chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mẹ.

Theo giải thích của các cơ quan hai bên, rất có thể việc ly hôn của họ sẽ vượt ra ngoài việc hòa giải ly hôn và biến thành một vụ kiện lớn.

Do thời gian kết hôn ngắn và khối tài sản lớn mà hai vợ chồng có trước khi kết hôn, tài sản mà Song Song đã tích lũy được kể từ khi kết hôn dự kiến ​​sẽ chiếm một phần nhỏ. Do đó, tờ báo kinh doanh Maeil dự đoán rằng họ sẽ đồng ý phân chia tài sản mà không có bất kỳ xung đột lớn nào.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất