Phim Ảnh

Song Joong Ki nộp đơn ly hôn không thảo luận trước với Song Hye Kyo, sẽ tiết lộ sự thật nếu cô ấy nói dối

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo mà không cần thảo luận trước, người trong cuộc nói rằng cặp đôi đã ly thân từ tháng Năm.

Vào tối ngày 28/06, kênh truyền hình Channel A đưa tin: “Phía Song Joong Ki đệ trình đơn ly hôn mà không thông báo cho Song Hye Kyo biết trước”. Được biết, luật sư của Song Joong Ki đã nộp đơn xin ly hôn tại Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 26/06 và Song Hye Kyo đã nhận được thông báo vào ngày hôm sau khi cô trở về sau buổi chụp hình ở Thái Lan qua truyền thông.

Trước đó, Song Joong Ki đã tuyên bố: “Thay vì kéo dài quá trình bằng cách xem xét lỗi lầm của nhau và chỉ trích lẫn nhau, tôi hy vọng sẽ hoàn thành việc ly hôn êm đẹp”. Người trong cuộc nói: “Điều đó có ý nghĩa như một lời cảnh báo với Song Hye Kyo rằng nếu cô ấy nói dối về cuộc sống hôn nhân hoặc chi tiết về vụ ly hôn, anh ấy sẽ tiết lộ sự thật về tất cả mọi thứ”.

Hiện tại, Song Joong Ki được cho là đang cân nhắc việc hoàn thành thủ tục ly hôn kịp thời mà không đòi tiền cấp dưỡng. Dự kiến thủ tục ly hôn sẽ được hoàn thành sớm nhất vào tháng Tám năm nay.

Thông báo bất ngờ của Song Joong Ki không thông qua công ty quản lý đã thu hút sự quan tâm. Cả hai phía đều rất thận trọng khi giao tiếp với truyền thông. Một luật sư nói: “Sự lựa chọn này để giảm thiểu sự tiếp xúc của báo đài mà thôi'.

Mặt khác, tin tức về vụ ly hôn của Song Song Couple đã thu nhận được không ít sự quan tâm ở các quốc gia châu Á. Theo báo cáo, trên các trang Web ở nước ngoài có hơn 200.000 bài báo về vụ ly hôn của cặp đôi. Đặc biệt ở Trung Quốc, các truy vấn liên quan đã vượt quá 2 tỷ lượt xem.

Một người quen đã tiết lộ thêm chi tiết rằng cả hai đã ly thân từ đầu tháng Năm: “Song Hye Kyo và Song Joong Ki bắt đầu ly thân vào đầu tháng 5. Theo luật của chúng tôi, sẽ có một thời gian cân nhắc cần thiết cho vấn đề ly hôn, và họ đã dành cho nhau thời gian để suy nghĩ bằng cách ly thân trong một tháng kể từ đầu tháng Năm. Việc ly thân từ cuối năm 2018 chỉ là tin đồn”.

Người quen nói: “Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã không sống chung trong căn nhà ở khu phố Hannam-dong của Seoul. Đây là ngôi nhà Song Joong Ki mua. Thay vào đó, anh đã chuyển đến nhà thuê của Song Hye Kyo, nơi họ sống kể từ khi kết hôn vào tháng 10/2017”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất