Phim Ảnh

Song Joong Ki ký hợp đồng với công ty mới sau 1 tháng rời Blossom Entertainment

Theo Soompi
Chia sẻ

Song Joong Ki ký hợp đồng với công ty mới sau khi rời Blossom Entertainment.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 03/01, Song Joong Ki đã ký hợp đồng với công ty History D&C. Được biết, cách đây một tháng, nam ngôi sao đã hết hợp đồng với công ty quản lý cũ Blossom Entertainment sau bảy năm gắn bó. Do đó, công ty mới của Song Joong Ki đã phát hành một tuyên bố chính thức như sau:

“Xin chào các bạn, History D&C đây ạ.

Chúng tôi đã ký hợp đồng quản lý với nam diễn viên Song Joong Ki, và điều này đã báo hiệu một khởi đầu mới.

History D&C là một công ty giải trí do Hwang Ki Yong thành lập. Ông là người đứng đầu cục phim truyền hình iHQ. Dựa trên sự tin tưởng của ông ấy với Song Joong Ki với diễn xuất trong Tuyên có rơi vào đêm Giáng sinh, Chàng trai tốt bụng Cuộc chiến hoàng cung

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng Song Joong Ki và History D&C sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp tích cực cho nhau và cùng nhau phát triển”.

Vào năm 2020, Song Joong Ki sẽ tiếp tục hoạt động thông qua bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng không gian đầu tiên của quốc gia - Lightning Ship cùng Yoo Hae Jin. Bên cạnh đó, anh ấy tham gia vào Bogotá - nội dung kể về câu chuyện của những người nhập cư Colombia vào những năm 1990.

Theo dõi SAOstard để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất