Phim Ảnh

Song Joong Ki hóa thân thành chàng phi công nghèo trong bom tấn 'Lightning Ship' cùng Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu và Yoo Hae Jin

Theo Soompi + Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh Lightning Ship của Song Joong Ki và Kim Tae Ri đã kết nạp thêm 2 thành viên mới là Jin Seon Kyu và Yoo Hae Jin, khiến khán giả tiếp tục mong đợi.

Vào ngày 10 tháng 6, có thông báo rằng hai nam diễn viên Jin Seon KyuYoo Hae Jin đã tham gia cùng Song Joong KiKim Tae Ri trong phim điện ảnh Lightning Ship. Sau đó một nguồn tin từ bộ phim cho biết: “Lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc, Lightning Ship sẽ là một bộ phim bom tấn khoa học viễn tưởng thể hiện một câu chuyện và đồ họa chưa từng thấy trước đây trong bối cảnh của một không gian vô tận.”

Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu và Yoo Hae Jin

Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai phi công Tae Ho, người luôn nghèo khó mặc dù làm bất cứ điều gì có thể để kiếm tiền.

Kim Tae Ri sẽ vào vai Sun Jang, người dẫn dắt Lightning Ship với tinh thần quyết liệt của cô.

Trong khi đó, Jin Seon Kyu sẽ vào vai Tiger Park và Yoo Hae Jin đã được xác nhận là người điều khiển robot bằng giọng nói.

Jin Seon Kyu

Yoo Hae Jin

Cũng vào ngày 27/05 vừa qua, công ty phân phối đầu tư phim Merry Christmas đã tiết lộ rằng Huayi Tencent Entertainment đã đầu tư 5 tỷ won (khoảng 5,4 triệu USD) cho bộ phim Lightning Ship.

Giám đốc điều hành Yoo Jung Hoon của Merry Christmas cho biết: “Huayi Tencent là một công ty đầu tư giải trí đại diện không chỉ cho thị trường Trung Quốc, mà cả thị trường châu Á. Chúng tôi rất vui vì khoản đầu tư của họ đã làm tăng khả năng phân phối tại thị trường Trung Quốc và cho thấy khả năng thành công cao đối với Lightning Ship trong thị trường toàn cầu. Điều đó rất có ý nghĩa là vì họ đã tham gia cùng chúng tôi để tạo ra một siêu IP (tài sản trí tuệ) sẽ mở rộng sang nhiều nội dung khác nhau như webtoons, phim truyền hình, trò chơi, v.v.”

Đại diện của Huayi Tencent chia sẻ: “Với thế giới quan độc đáo và câu chuyện mạnh mẽ, như đã được xác nhận qua kịch bản, cũng như sự tin tưởng của chúng tôi vào khả năng chỉ đạo của đạo diễn Jo Sung Hee dựa trên các tác phẩm trước đây của anh ấy, chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tiên của Hàn Quốc với một dàn diễn viên tuyệt vời gồm các diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc.”

“A Werewolf Boy” (2012)

Lightning Ship sẽ được chỉ đạo bởi Jo Sung Hee, đạo diễn của A Werewolf Boy và Phantom Detective. Quay phim sẽ bắt đầu vào tháng 7 và dự kiến ​​ra mắt vào năm 2020.

Xem thêm: Bị K-net chê nhàm chán, 'Game of Thrones' của trẻ em, rating phim 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki giảm thấp kỷ lục

Chia sẻ

Theo

Soompi + Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất