Phim Ảnh

Song Joong Ki hô hấp nhân tạo cứu người đẹp thoát chết trong gang tấc

Chia sẻ

Trong tập 5 của "Descendants of the Sun", anh lính Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đã có màn hô hấp nhân tạo để cứu mạng bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

Tập 5 của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đã lên sóng trong sự háo hức của đông đảo khán giả. Ở tập này, người xem đã được phen thót tim bởi Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) bất ngờ gặp tai nạn nguy hiểm.

Yoo Shi Jin hô hấp nhân tạo để cứu Kang Mo Yeon.

Ngồi trong chiếc xe bị mắc kẹt giữa vách núi cheo leo, cô đã sợ hãi đến khóc hết nước mắt. Thậm chí sau đó, xe của của cô còn lao thẳng xuống biển. Những tưởng, Mo Yeon đã rơi vào hoàn cảnh lành ít dữ nhiều. Thế nhưng may mắn nhờ có Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) bên cạnh, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Bằng hành động hô hấp nhân tạo nhiệt tình, chàng đại úy đã thành công cứu sống người con gái anh yêu.

Dots-tap-5-01 Dots-tap-5-02 Dots-tap-5-03

Trước đó không lâu, quan hệ giữa Shi Jin và Mo Yeon đã gặp trục trặc. Nguyên nhân bắt nguồn từ nụ hôn không-xin-phép của anh lính điển trai. Chẳng những tấn công một lần mà anh còn có ý định khóa môi người đẹp thêm lần nữa. Song vì bị Mo Yeon từ chối, kế hoạch của Shi Jin đã thất bại hoàn toàn.

Dots-tap-5-4

Dots-tap-5-5 Dots-tap-5-6

Kể từ giây phút môi chạm môi đó, nữ bác sĩ Mo Yeon bắt đầu giữ khoảng cách với Shi Jin. Trong mọi hoàn cảnh, cô đều tìm cách né tránh anh. Tuy nhiên, đến lúc phải đi tìm một bệnh nhi trong vùng, cô đành bất đắc dĩ đồng hành cùng Shi Jin.

Dots-tap-5-06 Dots-tap-5-07

Mo Yeon “lơ” Shi Jin sau màn khóa môi.

Mặc dù bề ngoài đối xử lạnh nhạt với Shi Jin nhưng thực chất, Mo Yeon lại quan tâm anh hơn ai hết. Minh chứng điển hình là khi thấy Shi Jin trò chuyện vui vẻ cùng Yoon Myung Joo (Kim Ji Won), cô đã đùng đùng nổi cơn ghen. Trong một phút hiếu kì, cô đã quyết định nghe lén cả hai nói chuyện. Nhìn thấy thế, Lee Chi Hoon (Onew) cũng bắt chước Mo Yeon hóng chuyện. Hành động hài hước của hai vị bác sĩ này đã khiến người xem được phen cười nghiêng ngả.

Dots-tap-5-09

Dots-tap-5-08

Bên cạnh những diễn biến xoay quanh mối quan hệ giữa Shi Jin và Mo Yeon, tập 5 của Descendants of the Sun còn tập trung xoay quanh câu chuyện quân đội của chàng đại úy trẻ. Từng trải qua những năm tháng chinh chiến ở khắp các mặt trận, Shi Jin đã có dịp gặp gỡ, kết bạn và chiến đấu cùng những người lính đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Agus là một trong số đó. Song giờ đây, cựu binh này đã biến chất, trở thành một tội phạm nguy hiểm. Đối diện với đồng đội cũ trong một hoàn cảnh éo le, Shi Jin đã hết sức đau lòng.

Yoo Shi Jin đối mặt người đồng đội cũ.

Tập 6 của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) sẽ tiếp tục lên sóng KBS vào tối hôm nay, ngày 10/3.

https://www.youtube.com/watch?v=Hes44MP1T7w

Preview tập 6 của “Hậu duệ mặt trời”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất