Phim Ảnh

Song Joong Ki 'hiện nguyên hình' nhắng nhít trên phim trường 'Hậu duệ mặt trời'

Chia sẻ

Hình ảnh siêu nhắng nhít của "đại úy" Song Joong Ki đã được tiết lộ trong tập đặc biệt thứ 3 của "Hậu duệ mặt trời".

Sau 2 tập phim điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ, tập đặc biệt thứ 3 của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đã đáp ứng đúng nguyện vọng của đông đảo khán giả khi tiết lộ vô số câu chuyện hậu trường thú vị.

Trong số đó, những màn đùa giỡn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đặc biệt thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Mặc dù chỉ mới hợp tác lần đầu tiên nhưng cặp đôi nam nữ chính đã thể hiện sự ăn ý tuyệt đối. Không chỉ hợp rơ lúc diễn xuất mà phía sau ống kính, cả hai cũng là những người bạn thân thiết của nhau. Vốn bản tính thân thiện, nam tài tử họ Song thường xuyên bày trò trêu chọc đàn chị. Về phía Song Hye Kyo, cô cũng tỏ ra vô cùng khoái chí trước những chiêu trò của cậu em này.

dots-special-3-01

Điển hình là ở buổi đọc kịch bản diễn ra trước khi đoàn phim bắt đầu khởi quay, Song Joong Ki đã có màn làm quen cực kì ấn tượng. Anh chàng đã bất ngờ dúi đầu vào vai của Song Hye Kyo. Hành động siêu đáng yêu của anh đã khiến kiều nữ họ Song không kịp phản ứng. Thế nên, cô chỉ biết ngồi cười toe toét.

dots-special-3-02 dots-special-3-03

Các diễn viên chia sẻ cảm nghĩ về những tình tiết trong phim.

Chưa dừng lại ở đó, sự hài hước của Song Joong Ki còn được thể hiện qua màn nhặt khăn kinh điển. Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh lạnh lùng và nghiêm túc trên phim, ở ngoài đời, anh đã “hiện nguyên hình” là một chàng trai siêu nhắng nhít. Lúc luyện tập, anh đã cố tình nhặt chiếc khăn mà Song Hye Kyo đánh rơi một cách điệu đà. Thậm chí, anh còn đặt tay lên ngực và nhẹ nhàng cúi chào người đẹp. Thái độ như kiểu “giúp đỡ quý cô là một vinh hạnh” của Song Joong Ki làm cho các fan hết sức thích thú.

dots-special-3-04 dots-special-3-05 dots-special-3-06

Cảnh nhặt khăn siêu điệu đà của Song Joong Ki.

Bên cạnh tình bạn thân thiết với Song Hye Kyo, Song Joong Ki còn là chiến hữu tốt của Jin Goo. Giống như Yoo Shi Jin và Seo Dae Young, hai nam diễn viên này cũng thường hay có những màn “đánh lẻ”. Chẳng những nhiệt tình thảo luận chuyện đóng phim, cả hai còn hợp tác để tạo nên bầu không khí sôi động. Mỗi khi Song Joong Ki và Jin Goo có cảnh quay chung, ắt hẳn phim trường sẽ náo nhiệt và ồn ào hơn.

dots-special-3-07 dots-special-3-08 dots-special-3-09

Song Joong Ki cùng các bạn diễn mừng sinh nhật cho Jin Goo.

Tập đặc biệt thứ 3 cũng chính là tập phim cuối cùng của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời). Từ tuần sau, khung giờ thứ 4 và thứ 5 hằng tuần sẽ thuộc về Master: God of Noodles - drama mới của đài KBS.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất