Phim Ảnh

Song Joong Ki dừng hoạt động sau khi ly hôn Song Hye Kyo, sẽ tái xuất cùng Kim Tae Ri trong tương lai

Theo Soompi
Chia sẻ

Song Joong Ki tạm hoãn lại các hoạt động trong làng giải trí sau thông báo ly hôn Song Hye Kyo.

Sáng ngày 27/06, Song Joong Ki thông báo rằng mình đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo sau gần 2 năm kết hôn.Trong một tuyên bố chính thức do luật sư, người đại diện pháp của nam diễn viên chia sẻ. Song Joong Ki muốn gửi lời xin lỗi đến với người hâm mộ của mình và giải thích có mong muốn về một cuộc ly hôn êm đẹp. Sau đó, Song Hye Kyo cũng đã lên tiếng thừa nhận báo cáo trên thông qua công ty quản lý.

Vào cuối ngày, công ty quản lý Blossom Entertainment của Song Joong Ki tuyên bố: “Hiện tại, Song Joong Ki sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi cho khuây khỏa mà không tham dự thêm bất cứ các sự kiện chính thức nào. Theo dự kiến, cậu ấy sẽ bắt đầu quay dự án điện ảnh 'Lightning Ship' vào đầu tháng 7. Các chi tiết chính xác cho buổi quay vẫn chưa được công bố. Song Joong Ki sẽ tập trung vào việc quay phim sau khi lịch trình được lên kế hoạch”.

Khi được hỏi về lịch trình cá nhân của Song Joong Ki, công ty trả lời: “Vì đó là cuộc sống riêng tư của nam diễn viên, chúng tôi không thể chia sẻ sâu hơn vào từng chi tiết. Chúng tôi hi vọng các bạn thông cảm”.

Trước đó, Song Joong Ki đã được xác nhận tham gia vào bộ phim Lightning Ship, một bộ phim khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh vũ trụ. Bộ phim còn có sự xuất hiện của Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu và Yoo Hae Jin.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất