Phim Ảnh

Shock: Song Joong Ki đã đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm cưới nhau

Lesley Qinn
Chia sẻ

Thông tin Song Joong Ki đã đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm cưới nhau gây chấn động toàn thế giới.

Mới đây truyền thông Hàn Quốc và thế giới chấn động trước tin tức nam diễn viên Song Joong Ki đã đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm cưới nhau.

Song Joong Ki đã đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm cưới nhau.

Song Joong Ki chia sẻ qua luật sư: “Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình hòa giải cho vụ ly hôn.”

“Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình.”

Xem thêm: Chỉ một tháng trước khi tuyên bố ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki còn nói điều này về cuộc hôn nhân của mình

Nam diễn viên cũng nói: “Tôi mong các bạn hiểu rằng có những điều không thể chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách là một diễn viên và cho các bạn thấy công việc tốt nhất của tôi.”

Theo đó, Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/06. Lý do hiện vẫn được giữ kín.

Xem thêm: Giữa tâm điểm Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, fan tiếc nuối nhìn lại đám cưới cổ tích 2 năm trước

Thông tin đã khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi Song - Song phải choáng váng và không tin được. Trước đó, nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng họ đã có trục trặc trong tình cảm, thậm chí đã ly hôn… nhưng phía công ty hai bên đều bác bỏ. Ngoài ra, một số tờ báo còn đưa tin Song Joong Ki ngoại tình khiến Song Hye Kyo muốn chia tay. Thế nhưng giờ đây, chính nam diễn viên mới là người đệ đơn. Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin này.

Chia sẻ

Bài viết

Lesley Qinn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất