Phim Ảnh

Song Joong Ki bị tố mua 'thủy quân', cố tình bôi nhọ Song Hye Kyo trên Weibo Trung Quốc

Thiên Bình
Chia sẻ

Những bài đăng liên tiếp vào 4 giờ sáng trên Weibo khi liên tục bôi nhọ Song Hye Kyo, bênh vực Song Joong Ki khiến dân mạng nghi ngờ nhà trai giở trò.

Vào hôm nay (17.07), trên Weibo Trung Quốc, dân mạng phát hiện được hàng loạt bài viết với tiêu đề giống nhau từng chữ một, nội dung cố tình bôi nhọ, “vạch trần” lỗi thuộc về Song Hye Kyo trong cuộc hôn nhân giữa nữ diễn viên và Song Joong Ki.

Song Joong Ki bị tố mua 'thủy quân', cố tình bôi nhọ Song Hye Kyo trên Weibo Trung Quốc

Điều đặc biệt, những bài đăng này lại xuất hiện lúc 3-4 giờ sáng (theo giờ Trung), từ những tài khoản blogger với lượng follow nhỏ đến lớn, thậm chí có những tài khoản V (chứng nhận chính chủ, có thể đối mặt với kiện tụng nếu đưa nội dung không chính xác, vu khống). Bài viết hướng về nhà gái “hắc nước bẩn” (bịa đặt, bôi nhọ). Việc đăng tải vào giữa lúc khuya như thế này rất dễ chiếm lĩnh top tìm kiếm trên Weibo vào buổi sáng, khống chế, dẫn dắt hướng dư luận.

Chi tiết của những kiểu bài này từ tiêu đề đến nội dung đều trùng khớp đến từng chữ: “Song Joong Ki đối với Song Hye Kyo vô cùng thất vọng, công khai ly hôn cùng với chân tướng. Cư dân mạng: May mắn là ly hôn sớm“. Điểm đáng nói là dường như tất cả bài viết đều đăng cùng một lúc, do đó hành động này có sự nhúng tay của một ai đó, bỏ tiền mua “thủy quân” (tài khoản giả, hay được người khác thuê để đăng tin), dùng hệ thống máy cài đặt đến giờ sẽ đăng lên hàng loạt, ác ý hướng về Song Hye Kyo.

Nội dung không đưa ra được bất kỳ bằng chứng, hay cơ sở gì, chỉ toàn những lời nói suông, khẳng định Song Hye Kyo đã làm những điều không phải, quá giới hạn mới khiến Song Joong Ki hành động như thế này. “Vạch trần” Song Hye Kyo thường xuyên gây ra chiến tranh lạnh, không quan tâm, chăm lo đến gia đình, thậm chí Song Hye Kyo còn “bắt cá hai tay” bị Song Joong Ki phát hiện nhiều lần,…

Không chỉ thế, dân mạng còn phát hiện những bài viết thanh minh, làm sáng tỏ giúp cho Song Hye Kyo trước đó đột nhiên đều biến mất. Họ kết luận chắc chắn đây là sự giở trò bên phía đoàn đội (công ty) của Song Joong Ki, chứ không phải ngẫu nhiên Song Hye Kyo bị hắc bẩn liên tục như vậy.

Nhiều ý kiến bày tỏ bên phía nhà trai đã quá coi thường dân mạng Trung Quốc để vẽ vời những trò dắt mũi như thế này: Lúc sáng thì tuyên bố chia tay trong hòa bình, không muốn mọi người nghĩ lỗi thuộc về ai, nhưng đến chiều thì luật sư lại trả lời phỏng vấn bên Trung bày tỏ lỗi là của Song Hye Kyo, khác nào đang “tự vả”. Vài ngày sau, liên tiếp những thông tin bất lợi của nhà gái do nhà trai truyền ra: “thái độ anh trai của Song Joong Ki đã thể hiện tất cả,…”, “Song Joong Ki suy sụp, tóc rụng,..”

Sau khi hợp tác với Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời, sự nghiệp của Song Joong Ki lên như diều gặp gió, danh tiếng tăng cấp vượt bậc. Trước đó, nam diễn viên cũng nổi tiếng nhưng địa vị, tên tuổi vẫn chưa đến mức ngôi sao hạng A. Không chỉ thế, chuyện tình giữa cặp diễn viên chính cũng thành “phim giả tình thật”, nhanh chóng tiến đến hôn nhân, nhận được vô số lời chúc phúc của toàn bộ Châu Á. Nhưng có ai ngờ chưa đầy hai năm kết hôn, Song Joong Ki lại đệ đơn lên tòa tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo.

Nam diễn viên đệ đơn mà không hề thông báo trước cho phía nhà gái. Hành động “phủ đầu” này cùng với những lời nói của phía luật sư bên Song Joong Ki như muốn dư luận chĩa mũi về hướng Song Hye Kyo để khẳng định lỗi lầm thuộc về phía nữ. Trong khi đó, Song Hye Kyo lại bày tỏ nguyên nhân ly hôn là vì tính cách cả hai không hợp.

Cuộc chiến ly hôn giữa cả hai bên xảy ra khá căng thẳng từ những điều tiếng, hành động xâu xé của công ty đến fan hâm mộ. Phía Song Joong Ki thì như muốn đổ tội, đưa lỗi lầm là do đối phương gây ra, còn Song Hye Kyo lại thể hiện bên kia đang cố ý chèn ép, chơi xấu mình. Trước mắt, họ đều đang bắt đầu một cuộc sống mới. Song Joong Ki cũng vừa mới gia nhập đoàn phim, Song Hye Kyo thì liên tục dự sự kiện, quảng bá ở nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất