Phim Ảnh

Song Joong Ki bật mí không bao giờ hết yêu Song Hye Kyo: 'Dù đã kết hôn nhưng chúng tôi cứ như đang hẹn hò'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Song Joong Ki tiết lộ quan niệm về tình yêu cùng mối tình trọn vẹn với Song Hye Kyo trong một cuộc phỏng vấn gần đây. "Chúng tôi đã kết hôn, nhưng điều đó không có nghĩa là vợ chồng tôi đã vượt qua giai đoạn hẹn hò. Tôi vẫn cảm thấy như chúng tôi đang hẹn hò vậy đó".

Gần đây, Song Joong Ki đã tham gia một buổi chụp hình và phỏng vấn với tạp chí Esquire. Theo đó, các phóng viên và MC không khỏi bất ngờ khi nam diễn viên nổi tiếng không thể ngừng tâm sự về vợ mình, Song Hye Kyo.

Được biết, hai ngôi sao kết hôn vào tháng 10 năm ngoái và từ đó đến nay họ đã tận hưởng khoảng thời gian trăng mật, hạnh phúc bên nhau như bao cặp vợ chồng mới cưới khác. Sau buổi chụp hình Song Joong Ki chia sẻ: “Trong quá khứ, có một người mà tôi quen đã nói với tôi rằng 'Bạn có thể tìm được một người vợ, người mà bạn yêu mãi mãi như một món quà định mênh'. Tôi tin rằng điều vĩ đại nhất mà một người có thể làm là yêu thương người phụ nữ của mình”.

Anh tiếp tục bày tỏ: “Mặc dù có thể đạt được những giá trị to lớn như danh tiếng và tài sản, nhưng tôi tin rằng điều tuyệt vời nhất trên thế giới là một người đàn ông không thay đổi tình yêu với người phụ nữ của họ.” Song Joong Ki tiếp tục: “Chúng tôi đã kết hôn, nhưng điều đó không có nghĩa là vợ chồng tôi đã vượt qua giai đoạn hẹn hò. Tôi vẫn cảm thấy như chúng tôi đang hẹn hò vậy đó”. Anh mỉm cười và trìu mến nói thêm: “Và thành thật mà nói, vợ tôi rất đẹp đấy”.

Cuộc phỏng vấn đầy đủ và hình chụp của Song Joong Ki sẽ được phát hành trong số tháng 9 trên tạp chí Esquire.

Nửa cuối năm nay, Song Song couple sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ sau siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời hồi năm 2016. Song Hye Kyo sẽ “cặp kè” cùng Park Bo Gum trong phim Boy Friend đài tvN, trong khi đó, Song Joong Ki hợp tác cùng Kim Ji Won và “tài tử” Jang Dong Gun thông qua bộ phim Asadal Chronicles đài tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất