Phim Ảnh

Song Joong Ki 'bá đạo' tỏ tình với Song Hye Kyo khiến fan dậy sóng

Chia sẻ

Màn tỏ tình bá đạo của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo trong teaser mới nhất của "Descendants of the Sun" đã tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Sau thời gian dài mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng, người hâm mộ cũng đã được dịp thưởng thức teaser chính thức đầu tiên của dự án truyền hình Descendants of the Sun. Mặc dù chỉ dài vỏn vẹn 20 giây với màn đối thoại ngắn gọn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo, đoạn clip nhá hàng này vẫn tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Đặc biệt, lời tỏ tình có 1-0-2 của nhân vật Yoo Shi Jin do Song Joong Ki đảm nhận dành cho Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đã khiến fan cứng của cả hai phát sốt. Đông đảo người xem khẳng định chắc nịch, với hình tượng điển trai cùng tính cách bá đạo của mình, Yoo Shi Jin sẽ trở thành nam chính vạn người mê của màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Màn tỏ tình sau nụ hôn “không xin phép” của nhân vật Yoo Shi Jin.

Ngay từ những giây mở màn, Yoo Shi Jin đã làm cho khán giả không khỏi bất ngờ khi nhắc đến một nụ hôn “không xin phép”. Theo đó, mọi người có thể dễ dàng ngầm hiểu rằng, anh đã từng mạo phạm người đẹp Kang Mo Yeon. Tuy vậy, anh chàng vẫn tỏ ra hết sức thoải mái. Mặc cho Mo Yeon cố gắng tìm cách ngắt lời, anh tiếp tục thẳng thắn đi vào vấn đề: “Vậy tôi nên làm gì đây? Xin lỗi hay là thú nhận tình cảm của mình?”. Từng câu chữ của Yoo Shi Jin đã khiến Kang Mo Yeon cứng họng. Thế nên, cô đành chịu thua trước anh chàng này.

Descendants-of-the-Sun-01

Descendants-of-the-Sun-02

Phát ngôn bá đạo của Yoo Shi Jin nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan phim hàn. Trên khắp các diễn đàn phim ảnh, ai nấy đều bàn tán sôi nổi về nhân vật này cũng như bộ phim Descendants of the Sun. Một khán giả đã dành lời khen có cánh cho khả năng chọn lựa vai diễn của Song Joong Ki: “Nhân vật của anh ấy thật tuyệt vời. Tôi nghĩ Song Joong Ki là một diễn viên biết chọn kịch bản. Goo Yong Ha như một chàng trai do trời ban. Tôi cũng đã mê tít Kang Maru. Lần này, tôi tin anh ấy sẽ làm tốt vai Yoo Shi Jin”.

Descendants-of-the-Sun-03

Descendants-of-the-Sun-04

Song song đó, một số người xem cũng bày tỏ sự háo hức dành cho chuyện tình trên màn ảnh của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Được phong là đôi tình nhân trai tài gái sắc, ắt hẳn câu chuyện của họ sẽ mang đến nhiều thú vị bất ngờ.

Descendants-of-the-Sun-05

Theo lịch dự kiến, bộ phim Descendants of the Sun với sự tham gia của Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo, Kim Ji Won… sẽ ra mắt khán giả vào tháng 2/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất