Phim Ảnh

Song Ji Hyo sẽ trở thành vợ của nam diễn viên 'Train To Busan' trong phim 'Enraged Bull'?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp Song Ji Hyo nhận được đề xuất đóng vai nữ chính trong phim "Enraged Bull" cùng Ma Dong Seok.

Vừa qua, có thông tin “mợ ngố” Song Ji Hyo được mời đóng vai nữ chính cho bộ phim truyền hình Enraged Bull sắp tới. Theo đó, đại diện công ty quản lý My Company của nữ diễn viên sinh năm 1981 chính thức lên tiếng trả lời: “Song Ji Hyo hiện đang tích cực cân nhắc đến lời đề nghị mà cô ấy nhận được để xuất hiện trong bộ phim mới này”.

Thành viên” Running Man” - Song Ji Hyo.

Enraged Bull là một bộ phim hành động xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông không màng đến mạng sống, kiên quyết đấu tranh, tập hợp lực lượng để “hạ gục” một tổ chức “hắc ám” phi chính phủ để cứu người vợ bị bắt cóc của mình.

Theo những thông tin trước đó, nam diễn viên Ma Dong Seok đã được xác nhận đóng vai nam chính cho bộ phim. Nếu Song Ji Hyo chấp nhận lời đề nghị này, cô sẽ đóng vai người vợ bị bắt cóc của Ma Dong Seok. Ngoài ra, tác phẩm truyền hình này còn có sự tham gia của dàn diễn viên phụ như Kim Min Jae, Kim Sung Oh, và Park Ji Hwan.

Nam diễn viên 47 tuổi - Ma Dong Seok.

Diễn viên trẻ 21 tuổi - Kim Min Jae.

Kim Sung Oh hài hước từng xuất hiện trong “Heal Me Kill Me” và “Hwayugi”.

Diễn viên Park Ji Hwan.

Hiện tại, Ma Dong Seok đang tham gia dự án phim Champion với sự tham gia của Han Ye Ri và Kwon Yul. Phim được chỉ đạo diễn xuất bởi Kim Yong Wan. Đây là tác phẩm như được dành cho riêng nam diễn viên với nội dung xoay quanh một người con nuôi người Hàn tên Mark trong quá trình trở thành nhà vô địch vật tay thế giới.

Ma Dong Seok, Han Ye Ri và Kwon Yul.

Còn “mợ ngố” vừa quay lại màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh Wind Wind Wind đang gây bão, đứng đầu bảng xếp hạng khi vừa ra mắt. Được biết, bộ phim này thuộc thể loại hài tình cảm, kể về cuộc hành trình của bốn nhân vật khám phá và tìm kiếm tình yêu trên đảo Jeju - nơi được biết đến có gió thổi rất mạnh. Và Wind Wind Wind có sự góp mặt của nam tài tử Shin Ha Kyun, nữ diễn viên Lee El và diễn viên gạo cội Lee Sung Min.

Poster của “Wind Wind Wind”.

Enraged Bull dự kiến sẽ bắt đầu quay vào giữa tháng 4.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất