Phim Ảnh

Song Il Gook phát tướng, tiết lộ cuộc sống cùng bộ ba và vợ thẩm phán ở Pháp sau 1 năm

Theo Soompi
Chia sẻ

Song Il Gook đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình trong một năm ở Pháp và những ảnh hưởng liên quan đến diễn xuất của anh ấy trên sân khấu.

Gần đây, nam diễn viên Song Il Gook đã trở lại làng giải trí Hàn Quốc để tiếp tục thực hiện vai trò của mình trong vở kịch God of Carnage, dự án mà anh tham gia lần đầu vào năm 2017. Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí truyền thông cho vở kịch, Song Il Gook chia sẻ: “Với tư cách là một diễn viên, thật khó để có thể xuất hiện trong loại dự án như thế này hai lần trong đời. Đó là lý do tại sao tôi rất vui khi chúng tôi tập luyện và bước lên lên sân khấu”.

Sau chương trình diễn ra năm 2017, Song Il Gook đã dành một năm ở Pháp cùng gia đình nhỏ của mình bao gồm cả cô vợ thẩm phán và bộ ba anh em gây “sốt” Daehan, MingukManse. Nam ngôi sao 47 tuổi tiếp tục: “Ngay sau khi vở kịch kết thúc vào năm 2017, tôi đã theo vợ sang nước ngoài du học, và chúng tôi đã dành hơn một năm ở đó”.

Gia đình tôi sống ở Paris, có rất nhiều điều tôi cảm nhận được khi dành 24 giờ một ngày với vợ con mình trong suốt năm qua. Có rất nhiều khoảnh khắc khó khăn và hạnh phúc, nhưng khi trở lại với vở kịch này, tôi cảm thấy có sự khác biệt. Thực sự có liên quan với những khoảnh khắc mà tôi cãi nhau với cô vợ trong vở kịch. Trước đây chưa từng xảy ra trong gia đình, nhưng thời gian qua đã giúp tôi thể hiện tốt” - nam ngôi sao Truyền thuyết Jumong trải lòng.

Song Il Gook tiếp tục làm cho mọi người cười bằng cách nói đùa: “Kể từ khi chúng tôi chung sống như một cặp vợ chồng, tôi nghĩ rằng thua vợ mới là người chiến thắng, vì vậy tôi luôn thua cô ấy. Ngay cả khi chuyện gì đó tức giận ở nhà, chúng tôi vẫn cố kìm chế. Vì cả hai tôn trọng nhau, chúng tôi không hét lên. Vì thế, khi đảm nhận vai diễn này, tôi đã bỏ đi một số thứ đã được xây dựng. Tôi nghĩ có lẽ khán giả cũng sẽ thấy nó mới mẻ. Tôi cảm thấy không được gánh nặng, và tôi nghĩ khán giả cũng sẽ cảm thấy như vậy”.

Song Il Gook nói thêm: “Gián đoạn trong một năm có thể là điều tiêu cực, nhưng thời gian tôi dành cho gia đình mình là điều tích cực”. Nam diễn viên cùng ba cậu con trai xuất hiện trong chương trình Siêu nhân trở lại đài SBS từ tháng 07/ 2014 đến tháng 02/2016. Qua đó, ba cậu bé được rất nhiều khán giả yêu thích, mến mộ và thu hút không ít sự quan tâm chú ý. Song Il Gook cũng thường cập nhật về cuộc sống và những chuyến phiêu lưu cùng con trai qua Instagram.

Ba anh em ủng hộ cổ vũ cho bố trong vở kịch.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất