Phim Ảnh

Song Hye Kyo vô cùng xinh đẹp và quyến rũ đốn tim fan bằng bộ ảnh mới thực hiện cùng thương hiệu giày sử dụng trong ‘Encounter’

Thanh Long
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng SAOstar nhìn ngắm những hình ảnh vô cùng xinh đẹp của nữ diễn viên Song Hye Kyo trong bộ ảnh mới nhất dưới đây nhé!

Mới đây, bộ ảnh mà nữ diễn viên Song Hye Kyo thực hiện cùng thương hiệu giày Suecomma Bonnie đã được phát hành. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía fan hâm mộ vì Song Hye Kyo vô cùng dịu dàng, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Vẫn là gương mặt mộc thanh thoát, nhưng Song Hye Kyo đã thể hiện những biểu cảm vô cùng đa dạng trong cùng góc chụp khiến fan vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

Được biết, Suecomma Bonnie là một trong những thương hiệu giày đã được Song Hye Kyo sử dụng trong những tập phim đã lên sóng của Encounter (남자친구). Những đôi giày của thương hiệu này đã giúp cho nữ diễn viên ăn gian chiều cao một cách đáng kể, tránh lộ vóc dáng thấp bé, đồng thời giúp hack dáng hiệu quả.

Một mẫu sandals với phần đế 10cm của Suecomma Bonnie được Song Hye Kyo sử dụng trong 'Encounter', đôi này có giá 328 nghìn won (gần 7 triệu đồng).

Hiện tại, Encounter đã phát sóng đến tập 6 và đạt được rating cao nhất là 10.329% ở tập 2. Mặc dù ở những tập phim lên sóng mới nhất rating đã liên tục giảm nhưng bộ phim vẫn được rất nhiều khán giả và fan hâm mộ ủng hộ và chờ đợi mỗi tuần. Các tập tiếp theo của Encounter sẽ tiếp tục được lên sóng vào lúc 21:30, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất