Phim Ảnh

Song Hye Kyo và Song Joong Ki lộ diện rạng rỡ sau tin tái hợp

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki thu hút nhiều sự chú ý.

Ngày 29/12 vừa qua, một số hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Được biết, một người phụ nữ đã đăng tải hình ảnh lên mạng và chia sẻ rằng chồng cô ấy có dịp chụp ảnh cùng Song Joong Ki khi đi xem nhạc kịch.

Cô bày tỏ: “Tôi ở nhà, chồng tôi đã chụp ảnh bức này với bạn của mình. Tôi chưa bao giờ cảm thấy ghen tị với chồng mình nhiều như lúc này luôn đó. Song Joong Ki rất đẹp trai và lịch thiệp. Song Joong Ki đã đến xem nhạc kịch. Xin lỗi chồng vì em thực sự cảm thấy sảng khóa, chữa lành khi nhìn thấy ảnh của Song Joong Ki. Tôi hy vọng các bạn cũng sẽ như vậy”.

Cũng vào tối hôm qua, Song Hye Kyo đã chia sẻ hình ảnh mới của mình lên mạng xã hội Instagram. Cô ấy có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Cascais, Bồ Đào Nha. Trong bức ảnh công khai, nữ ngôi sao ăn mạc giản dị, khoe nụ cười mỉm xinh xắn trước ống kính.

Được biết, đây là lần đầu tiên hình ảnh của họ lộ diện trên mạng xã hội sau khi có tin đồn tái hợp. Mọi chuyện dấy lên khi phương tiện truyền thông của Đài Loan đăng tải một bài báo nói về việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki có khả năng “về lại một nhà“ sau khi ly hôn. Họ nhận thấy, Song Hye Kyo đeo dẫn cưới trong một sự kiện gần đây. Tuy nhiên, người quen của hai ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận vào ngày 23/12 vừa qua.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất