Phim Ảnh

Song Hye Kyo và Park Bo Gum xác nhận đóng 'Boyfriend’ và đây là thời gian lên sóng

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cặp chị em Song Hye Kyo và Park Bo Gum nhận lời xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Boyfriend" đài tvN sẽ được phát sóng tại Hàn vào tháng 12 năm nay.

Sáng ngày 9/7, một đại diện thuộc công ty sản xuất Bon Factory đã xác nhận rằng Song Hye KyoPark Bo Gum sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình sắp tới của đài tvN với vai trò dẫn đầu: “Hai ngôi sao đã chấp nhận lời đề nghị góp mặt trong drama có tên Boyfriend (Bạn trai), dự kiến sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay và hiện tại chúng tôi đang trong gia đoạn tiền sản xuất”.

Boyfriend là một câu chuyện kể về mối quan hệ tình cảm giữa một người phụ nữ dường như có tất cả mọi thứ trên đời và một người đàn ông gần như không có gì cả. Nó sẽ đưa ra câu hỏi liệu việc từ bỏ tên và quyền thừa kế của bạn có khó khăn hơn hay bỏ đi cuộc sống chung của một người bình thường. Hai nhân vật chia sẻ cùng mong muốn sống cuộc sống của người khác ngay cả khi nó chỉ trong một ngày.

Hai con người đối lập ấy bỗng có một cuộc gặp gỡ định mệnh, để rồi một câu hỏi được đặt ra. Liệu việc từ bỏ tên tuổi, gia đình, cuộc sống giàu sang mà ai cũng mơ ước, hay từ bỏ một cuộc sống bình thường, đâu là việc khó hơn? Cả hai nhân vật chính đều đang tìm kiếm một cuộc sống hoàn toàn khác thứ mình đang có.

Song Hye Kyo sẽ vào vai Cha Soo Hyun, một người mẹ đã ly dị, có xuất thân trong một gia đình giàu có. Cô bị ép buộc kết hôn với một người đàn ông do sắp xếp của mẹ mình. Hi sinh sự nghiệp cho chồng, đổi lại Soo Hyun bị chính người chồng giàu có rời bỏ cô và con của hai người.

Trong khi, Park Bo Gum sẽ hóa thân vào một chàng trai trẻ tên Kim Jin Hyuk. Công việc, sự nghiệp chưa ổn định và buộc phải làm nhiều công việc nặng nhẹ khác để kiếm sống qua ngày. Sau khi bị nhiều công ty từ chối nhận làm, anh ta quyết định đi du lịch nước ngoài, và cuộc gặp gỡ định mệnh của hai người bắt đầu từ đó.

Boyfriend đang nhận được rất nhiều sự chú ý vì nó là dự án đầu tay của người đẹp của Hậu duệ mặt trời sau lễ kết hôn cùng Song Joong Ki vào tháng 10 năm ngoái. Cũng như Song Hye Kyo, đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của “thế tử” Park Bo Gum sau phim truyền hình năm 2016, Mây họa ánh trăng. Ngoài ra, khán giả dành nhiều sự quan tâm vì Bo Gum là anh em thân thiết cùng công ty với Song Joong Ki.

Song Joong Ki và vợ.

Park Bo Gum và Kim Yoo Jung trong “Mây họa ánh trăng”.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất