Phim Ảnh

Song Hye Kyo và đồng nghiệp khác đăng poster, teaser 'Burning' ủng hộ Yoo Ah In

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bà xã Song Joong Ki, nữ diễn viên "Train to Busan" - Jung Yoo Mi và Yoon Kyun Sang đăng poster và teaser của tác phẩm điện ảnh "Burning" để ủng hộ, cổ vũ Yoo Ah In.

Vừa qua, nữ ngôi sao Song Hye Kyo, Jung Yoo Mi và nam diễn viên Yoon Kyung Sang đã đăng tải lên tài khoản Instagram chính thức của mình những dòng nhắn nhủ kèm theo poster và teaser của bộ phim điện ảnh Burning. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh tiếp theo có sự tham gia của mỹ nam thời trang Yoo Ah In sau tác phẩm truyền hình Máy đánh chữ Chicago cùng Im Soo Jung.

Instagram của nữ diễn viên “Train to Busan” - Jung Yoo Mi, cô đã nói: “Tôi muốn xem bộ phim này”.

Yoo Ah In và Jung Yoo Mi là bạn thân của nhau đã được hơn 10 năm. Họ luôn giữ liên lạc và thường tổ chức sinh nhật cùng nhau.

“Noona” xinh đẹp mua đồ ăn cho Yoo Ah In - Song Hye Kyo đã viết: “Diễn viên Yoo”, “Cuối cùng 'Burning', Yoo Ah In”.

Song Hye Kyo và Yoo Ah In trở nên thân thiết sau khi chụp cùng nhau trong bộ ảnh của tập chí W Korea. Trước đó, nam diễn viên từng là bạn diễn của Song Joong Ki trong phim “Chuyện tình Kyungkwan”.

Nam diễn viên chân dài Yoon Kyung Sang nói: “#Burning.Thật sự là vậy sao?”.

Năm 2015, Yoo Ah In và Yoon Kyung Sang cùng hợp tác với nhau trong bộ phim “Six Flying Dragons”. Vào năm 2016, nam diễn viên 31 tuổi đã gửi xe cà phê để ủng hộ Kyung Sang trong dự án phim “Docters”.

Burning là phim chuyển thể từ truyện ngắn Barn Burning của nhà văn người Nhật, Haruki Murakami, tác giả của cuốn Rừng Na Uy. Bộ phim xoay quanh 3 nhân vật chính: một chàng công tử nhà giàu, một anh chàng làm nghề giao thức ăn, và một cô gái. Yoo Ah In sẽ vào vai người giao hàng có tên Jong Soo, còn nam diễn viên Mỹ gốc Hàn Stephen Yeun sẽ vào vai Ben - một tài phiệt. Nữ chính Hae Mi được giao cho cô gái 22 tuổi chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất Jun Jung Seo.

그렇다는데요? #버닝

A post shared by 유아인/Yoo Ah in???????? (@hongsick) on

Poster chính thức được Yoo Ah In đăng tải.

Burning dự kiến sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào tháng 5/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất