Phim Ảnh

Song Hye Kyo tự tin diện váy xẻ sâu khoe vòng 1, thần thái sang chảnh quyến rũ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm những hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo tại một sự kiện ở nước ngoài!

Vào sáng ngày 12/07, một số hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo dự sự kiện đặc biệt của thương hiệu trang sức sang trọng ở Monte Carlo, Monaco đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Qua đó, nữ diễn viên 37 tuổi diện trên người chiếc váy trắng công chúa làm bừng sáng vẻ ngoài xinh đẹp.

Tiếp đến, Song Hye Kyo trở thành một phụ nữ sang trọng, quyền lực với bộ váy xanh đen đơn giản xẻ sâu, khoe đường cong quyến rũ, kết hợp với đôi giày cao gót ấn tượng. Trang phục của nữ diễn viên hoàn toàn phụ với phụ kiện trang sức của thương hiệu do cô ấy đại diện.

Gửi đến Elle của Hong Kong, Song Hye Kyo rạng rỡ nói với người hâm mộ: “Xin chào, tôi là Song Hye Kyo. Tôi đã đến Monaco để tham dự sự kiện của Chaumet. Tôi rất vui khi mình có thể dành thời gian với những món đồ trang sức tuyệt vời này. Tôi cảm thấy mình thật vinh dự khi được mời giới thiệu thương hiệu này đến với công chúng. Mọi người ơi, hãy tạo nên một khoảng thời gian tuyệt vời với Chaumet trong ngày hôm nay nhé”.

Xinh đẹp.

View this post on Instagram

#마리가간다 ??? 모나코에서 열리는 쇼메 전시 ‘Chaumet in majesty; 1789년부터 이어온 황실 주얼리’ 가 드디어 공개됐습니다. ?#디아뎀 (흔히 티아라라고 하죠)을 주제로 모나코 그라말디 포럼에서 8월 28일까지 진행 되는 이번 전시는 디아뎀을 주제로 하는 만큼 약 50여개의 각기 다른 디아뎀을 공개하는 것은 물론, 쇼메 소장품 및 유수의 박물관과 개인 소장가로부터 빌린 250여점의 주얼리와 드로잉등의 작품들을 선보이고 그중 약 40%가 전시를 통해서는 처음 공개되는 제품이랍니다. 특히 이번 전시를 축하하기 위해 나탈리 포트먼, 송혜교 등 쇼메 전 세계 뮤즈들이 함께해 자리를 빛내주었습니다. ✨? 전시 후 갈라디너는 모나코의 상징적 장소인 몬테 카를로 카지노에서 진행되었답니다. ??#chaumet#Chaumetinthesky#LesCielsdeChaumet#Chaumetmonaco #쇼메 #songhyekyo #宋慧喬 @chaumetofficial @kyo1122

A post shared by marie claire korea (@marieclairekorea) on

Thần thái sang chảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất