Phim Ảnh

'Khác biệt tính cách' là nguyên nhân ly hôn Song Joong Ki nhưng nửa năm trước, Song Hye Kyo đã nói 'không thấy khác biệt lớn'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Song Hye Kyo cho rằng 'khác biệt tính cách' là lý do ly hôn với Song Joong Ki. Nhưng nửa năm trước, cô đã nói ngược lại.

Vào sáng ngày 27/06/2019, thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo khiến mọi người không khỏi bàng hoàng. Nam diễn viên viên cho biết, “Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình”. Trong khi đó, phía Song Hye Kyo cũng lên tiếng “Lý do dẫn đến quyết định này là vì sự khác biệt trong tính cách mà cả hai bên không thể vượt qua”.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức ly hôn.

Tuy nhiên, cư dân mạng lục lại tin tức và phát hiện tại buổi họp báo cho bộ phim truyền hình sắp tới Boyfriend/Encounter (남자친구: Bạn trai) đài tvN vào chiều ngày 21/11/2018 cùng bạn diễn viên Park Bo Gum, Song Hye Kyo lần đầu nói về cuộc sống hôn nhân của cô với Song Joong Ki. Nữ diễn viên nghiêm túc thừa nhận: “Tôi không cảm thấy khác biệt lớn sau khi kết hôn với chồng tôi”. 

Song Hye Kyo từng nói: “Tôi không cảm thấy khác biệt lớn sau khi kết hôn với chồng tôi”.

Chỉ mới cách nhau nửa năm, thế nhưng hai phát ngôn của Song Hye Kyo về mối quan hệ vợ chồng của Song Joong Ki thực sự khác nhau. Liệu rằng đó chỉ là lời nói nhằm xoa dịu tình hình từ phía công ty quản lý, hay trong nửa năm qua đã có biến cố xảy ra với họ khiến nữ diễn viên phải thay đổi quan điểm về chồng của mình?

Chỉ vài tiếng ngắn ngủi trước tin động trời, Song Hye Kyo đã chia sẻ hình ảnh mới duy nhất của mình trên story ở mạng xã hội Instagram cá nhân.

Trong đó, nữ ngôi sao không đề cập bất cứ vấn đề gì của mình, thay vào đó, Song Hye Kyo cho khán giả thấy một diện mạo hoàn toàn khác so với ngày thường. Cô nối tóc dài khoe vẻ đẹp nữ thần vốn có và cũng thể hiện được ý chí mạnh mẽ, rắn chắc của một người phụ nữ.

Dẫu vậy, đến thời điểm đại diện pháp lý của Song Joong Ki cũng như truyền thông địa phương đưa tin ly hôn giữa cặp đôi, Song Hye Kyo đã nhanh chóng xóa bài đăng này.

Hãy cùng SAOstar cập nhật tin tức về sự kiện Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất