Phim Ảnh

Song Hye Kyo trang nhã tại sự kiện, lộ dấu hiệu mang thai thời kỳ đầu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Song Hye Kyo lộ dấu hiệu mang thai!

Vào chiều ngày 20/04, Song Hye Kyo đã đến tham dự một sự kiện của thương hiệu kính mắt VEDI VERO tại Cửa hàng bách hóa Lotte ở Sogong-dong, Seoul. Vì lần đầu tiên xuất hiện trước báo chí truyền thông nước kể từ khi dính phải scandal “đường ai nấy đi” với Song Joong Ki, mỹ nhân 37 tuổi nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý từ công chúng.

Gương mặt tỏa, tuy nhiên Song Hye Kyo lại bị lộ khuyết điểm với đôi chân kém xinh.

Màu da ở phần chân không mấy tự nhiên.

Phản hồi từ cư dân mạng Hàn Quốc: “Thật là lộng lẫy! Đẹp quá!!”, “Chân cứ kỳ kỳ làm sao ấy, mang thai đúng không?”, “Thời tiết như mùa hè”, “Mặt xinh và lung linh nhưng chân xấu quá, như mấy bà thím đã đẻ mấy lứa con rồi áㅅㅅ”, “Bây giờ mới có cảm giác như một người phụ nữ đã có gia đình”. Các bạn nữ nói là đẹp đến chết đi được nhưng những thằng con trai chúng lại không nói chuyện với nhau vê điều đó”, “Rõ ràng là đã già đi”, 

“Không phải chị này, thật sự là nhờ có Son Ye Jin mà các fan mới biết TOP Star là thế nào”, “Bạn gái mình còn xinh đẹp hơn”, “Tóc ngắn nhìn quyến rũ nhỉ”, “Rốt cuộc kiếp trước Song Joong Ki….đã cứu cả nước này phải không”, “Già quá rồi, mình không thấy xinh nữa”, “Lee Min Jung, Jeon Ji Hyun lấy chồng sinh con lâu rồi mà vẫn đẹp..nhưng Hye Kyo lão hóa nhanh quá”.

Xét về sự thay đổi của màu da, Song Hye Kyo có dấu hiệu của việc mang thai giai đoạn đầu. Theo chuyên gia sức khỏe sinh sản chia sẻ: “Một số triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch ở bà mẹ mang thai như nổi gân xanh, da vùng chân thay đổi màu sắc, da bị ngứa, chàm. Giãn tĩnh mạch khi mang thai là hiện tượng phổ biến, xuất hiện vào bất kỳ thời điểm nào của thai kỳ. Suy giãn tĩnh mạch ảnh hưởng đến tất cả tĩnh mạch trong cơ thể bạn, nhiều nhất ở âm hộ, trực tràng và chân.”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất