Phim Ảnh

Bạn thân Song Hye Kyo - Song Joong Ki tiết lộ: 'Cân nhắc việc ly hôn từ đầu năm, họ đã khóc rất nhiều'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Những người trong cuộc đã đưa ra nhiều thông tin chi tiết hơn về vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn vào ngày 27/06, một người bạn quen biết của cặp đôi, hiện đang hoạt động trong ngành thời trang chia sẻ với các phương tiện truyền thông về tình hình cuộc sống vợ chồng của họ.

Người này chia sẻ: “Cặp đôi đã cân nhắc kỹ lưỡng về việc ly hôn từ đầu năm nay. Những người bạn biết chuyện đã cố gắng hết sức để không đề cập đến, nhưng họ từng ám chỉ việc ly hôn của cả hai. Song Joong Ki và Song Hye Kyo quyết định chấm dứt mối quan hệ vợ chồng thực sự không hề dàng. Thậm chí họ đã khóc khi nói về những lo lắng liên quan đến nó. Cả hai đã suy nghĩ rất nhiều về hậu quả cũng như việc ly hôn sẽ ảnh hưởng đến các dự án trong làng giải trí”.

Người bạn tiếp tục: “Tôi tôn trọng quyết định của họ. Những người bạn thân thiết nhất của cặp đôi cũng đang tôn trọng và ủng hộ quyết định này. Có rất nhiều tin đồn về việc họ ly hôn, kéo theo nhiều điều vô lý. Họ lo lắng những vấn đề này sẽ xảy ra, và thật xấu hổ khi có quá nhiều phỏng đoán vô căn cứ”. 

Một người bạn khác tiết lộ câu chuyện đằng sau việc Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới, sự kiện này đã trở thành một chủ đề khiến cư dân mạng lo lắng trong thời gian gần đây. “Mặc dù Song Joong Ki thường được người hâm mộ thấy đeo nhẫn cưới nhưng Song Hye Kyo ít thường xuyên đeo hơn”.

Cô giải thích: “Trong năm nay, Song Hye Kyo đột nhiên giảm cân rất nhiều. Kích cỡ quần áo của cô ấy từ năm ngoái cũng đã giảm xuống. Theo đó, việc đeo nhẫn cưới có vấn đề. Khi đeo, chiếc nhẫn sẽ trượt ra khỏi ngón tay”. 

Người trong cuộc nói thêm: “Trọng lượng của Song Hye Kyo là một chuyện, nhưng biểu hiện bên ngoài của cô ấy khá tăm tối và sức khỏe cũng rất đáng lo ngại. Song Hye Kyo thuộc kiểu người im lặng, không nói cho mọi người biết chuyện gì đang xảy ra. Thật đau đớn khi thấy cô ấy khóc và nói về những gì bản thân đã trải qua khi kết hôn. Cô ấy vẫn cố gắng đeo nhẫn cưới khi có thể. Tất cả điều này xảy ra vào đầu năm nay, nhưng giờ nó thực sự không quan trọng nữa rồi”. 

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất