Phim Ảnh

Song Hye Kyo: 'Muốn làm việc với Vương Gia Vệ, tôi ngày càng già đi và khuôn mặt đã thay đổi'

Theo Soompi
Chia sẻ

Gần đây, Song Hye Kyo đã thực hiện một buổi chụp ảnh cho tạp chí Elle Hàn Quốc số ra tháng 3. Sau đó, cô ấy cũng tiến hành một buổi phỏng vấn để chia sẻ một số điều về bản thân và sự nghiệp diễn xuất của mình.

Vốn nổi tiếng là một nữ diễn viên được yêu mến ở châu Á và cũng một biểu tượng phong cách, Song Hye Kyo đã tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp tại studio ở khu phố Nonhyeon tại Seoul sau khi kết thúc bộ phim truyền hình mới đài tvN - Encounter.

Mặt khác, ngôi sao 37 tuổi cũng đã được chọn làm đại sứ cho chiến dịch Grace and Character của Chaumet ở châu Á với hình ảnh nữ tính thanh lịch và táo bạo. Trong các bức ảnh, Song Hye Kyo mang lại sự tươi mới, năng lượng tích nóng bỏng, quyến rũ trước ống kính.

Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, Song Hye Kyo đã nói về sự nghiệp của mình với tư cách là một nữ diễn viên. Khi được hỏi về một nhà sáng tạo châu Á mà cô ấy muốn làm việc cùng, bà xã Song Joong Ki lập tức chọn đạo diễn người Hong Kong - Vương Gia Vệ. Trước đây, nữ diễn viên đã từng làm việc với ông thông qua cho bộ phim điện ảnh The The Grandmaster.

Song Hye Kyo tuyên bố: “Tôi muốn làm việc với anh ấy thêm một lần nữa. Thời gian trôi qua, tôi ngày càng già đi và khuôn mặt tôi đã thay đổi, vì vậy tôi rất tò mò về những hình ảnh khác của bản thân có thể xuất hiện nếu tôi gặp lại anh ấy”.

Sau đó, Song Hye Kyo được hỏi về những suy nghĩ của cô về sự nghiệp vẻ vang của mình. Nữ diễn viên trả lời: “Cũng không có ý nghĩa gì nhiều khi đó là 20 năm kinh nghiệm diễn xuất. Chỉ vì tôi đã diễn trong một thời gian dài, điều đó không có nghĩa là tôi đã quen với nó. Tôi liên tục cảm thấy lo lắng và phấn khích khi tôi bắt đầu các dự án mới. Đối với mỗi dự án, ngày cuối bộ phim phát sóng là lần duy nhất tôi có thể tự khen mình. Có nghĩa là: 'Bạn đã hoàn thành một cái khác, bạn đã làm tốt.'

Ảnh của Song Hye Kyo sẽ được đăng trên tạp chí Elle Korea, Elle Hong Kong và Elle khác ở Châu Á.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất