Phim Ảnh

Song Hye Kyo mới là người đệ đơn ly hôn trước chứ không phải là Song Joong Ki?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi hoàn tất thủ tục, chính thức ly hôn thì xuất hiện tin Song Hye Kyo mới là người đệ đơn trước chứ không phải là Song Joong Ki như những gì báo chí đăng tải trước đây.

Ngày 22 tháng 7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin vợ chồng Song Joong Ki Song Hye Kyo đã hoàn tất trình tự điều giải ly hôn, chính thức kết thúc cuộc hôn nhân 1 năm 8 tháng. Sau đó, có một blogger Hàn Quốc tiết lộ qua video, cho biết người đệ đơn ly hôn xin trước tiên là Song Hye Kyo chứ không phải là Song Joong Ki.

Chủ blogger này biểu thị: “Vì để có giải quyết trong hoà bình, Song Hye Kyo đã đề nghị ly hôn trước. Nhưng Song Joong Ki đã giành chuyện công bố trước đồng thời thông qua luật sư thông báo việc này cho mọi người biết. Đứng ở lập trường của người đệ đơn chính thức, dùng những từ ngữ có mùi vị đau khổ, khiến người suy ngẫm, làm cho vô số bài phỏng đoán liên quan đến Song Hye Kyo bị đăng tải. Đối với việc này, tôi muốn để mọi người biết toàn bộ sự thật, Song Hye Kyo mới là người chọn đệ đơn ly hôn trước”.

Đoạn video này đã thu hút sự quan tâm của số đông cư dân mạng. Đối với tin này, hai bên Song Joong Ki và Song Hye Kuo vẫn chưa đưa ra câu trả lời cụ thể.

Trước đó vào ngày 27/06/2019, truyền thông Hàn Quốc và thế giới chấn động trước tin tức nam diễn viên Song Joong Ki đã đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo sau gần 2 năm cưới nhau. Song Joong Ki chia sẻ qua luật sư: “Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình hòa giải cho vụ ly hôn. Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình.”

Nam diễn viên đệ đơn mà không hề thông báo trước cho phía nhà gái. Hành động “phủ đầu” này cùng với những lời nói của phía luật sư bên Song Joong Ki như muốn dư luận chĩa mũi về hướng Song Hye Kyo để khẳng định lỗi lầm thuộc về phía nữ. Trong khi đó, Song Hye Kyo lại bày tỏ nguyên nhân ly hôn là vì tính cách cả hai không hợp. Cuộc chiến ly hôn giữa cả hai bên xảy ra khá căng thẳng từ những điều tiếng, hành động xâu xé của công ty đến fan hâm mộ. Trước mắt, họ đều đang bắt đầu một cuộc sống mới. Song Joong Ki cũng vừa mới gia nhập đoàn phim, Song Hye Kyo thì liên tục dự sự kiện, quảng bá ở nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất